Toàn Quốc Đẩy lùi dịch bệnh bảo vệ gia đình cùng Sơn Lumar

huypun

Hội viên
#1
Bảo vệ sức khỏe gia đình với công nghệ Nanoshield
Hẳn chúng ta ai cũng biết, không gian trong lành, xanh mát là yếu tố vô cùng quan trọng nâng cao chất lượng đời sống, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh nguy hiểm này.Vì thế việc bảo vệ không gian sống lành mạnh là một trong những cách đơn giản để hạn chế các vi khuẩn độc hại xâm nhập vào cơ thể, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Lumar Paint tự hào là sơn công nghệ châu Âu thế hệ mới, với phân tử Nanoshield tiên tiến, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, khử độc không khí....mang đến cho gia đình một không gian trong lành nhất.


Chọn Lumar Paint bảo vệ tổ ấm

Sơn Lumar Exquisite Nanoshield đẳng cấp Châu Âu

  • Độ sáng bóng hoặc độ sáng mờ đều ảnh hưởng lớn sau khi hoàn thiện việc sơn lên tường ngôi nhà bạn. Do đó việc cân nhắc nhiều yếu tố bên ngoài sẽ quyết định mình nên chọn sơn tạo bề mặt như thế nào?
  • Điêu tiên đầu tiêu là với các khu vực được sử dụng nhiều và thường xuyên qua lại nhiều hay phòng cho trẻ em, bạn nên chọn sơn nước nội thất cao cấp Lumar Exquisite Nanoshield (sơn bóng) là sơn nước trong nhà chất lượng cao, với công nghệ Nano thế hệ mới giúp tăng độ bám và chống bong tróc hiệu quả.
  • Tính năng dễ lau chùi, làm sạch nhanh các vết bẩn trên tường, với độ bóng này, những vết vân tường, vá tường sẽ dễ bị lộ hơn. Cho nên một bề mặt mờ, lì sẽ không dễ làm sạch và không chịu được nhiều vết va chạm. Nhưng những dấu vết tường không bằng phẳng sẽ được giấu đi đáng kể.
  • Sơn nội thất Lumar Exquisite có màu sắc tươi sáng, gồm các dòng tạo bề mặt từ mờ đến siêu bóng, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu tân trang không gian ở của bạn.

Sơn bóng nội thất Lumar Exquisite Nanoshield

Chú trọng đến chất lượng khi chọn sơn nội thất đẹp

  • Gian phòng với những mảng tường bong tróc hay vết nứt chân chim, lem luốc vết bẩn sẽ gây cảm giác khó chịu và cũ kỹ cho bất kỳ ai khi bước chân vào căn nhà.

Hãy lưu ý về độ bền màu khi lựa chọn sơn nội thất

  • Ngược lại, những mảng tường bóng mịn với lớp phủ đều màu dễ dàng chiếm thiện cảm người nhìn, tạo ấn tượng tốt về thị giác đồng thời khiến tâm trạng trở nên thoải mái. Muốn sơn nội thất đẹp, bạn không thể bỏ lỡ những loại sơn bền màu, không bám bụi để việc lau chùi trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các loại sơn chất lượng cao, chẳng hạn như Jutun, Lumar Paint…còn giúp không gian luôn tươi mới và không bị bong tróc, xuống màu, duy trì vẻ đẹp như ngày đầu.
Không gian bên trong ngôi nhà mang đến sức khỏe cho chính gia đình bạn
  • Một trong những băn khoăn và lo lắng của nhiều khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm sơn nội thất chính là mùi sơn nồng nặc khi vừa dọn về nhà mới. Việc kiểm nghiệm kỹ càng về chất lượng và độ an toàn của sơn là yếu tố không thể lơ lờ trong quá trình lựa chọn sơn nội thất đẹp cho gian nhà của bạn.
  • Bầu không khí ngộp ngạt mùi sờn và chứa đầy chất độc hại không những ảnh hưởng đến sức khỏe của người thân trong gia đình mà còn khiến tâm trạng gia chủ mệt mỏi và khó chịu.
  • Hãy ưu tiên lựa chọn những loại sơn kháng khuẩn, chống ẩm và ít tạo mùi để hạn chế tối đa những nguy hại từ nước sơn nội thất mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ của không gian sống.

Lumar Paint - Sơn chống khuẩn hàng đầu Việt Nam

Với hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước, Lumar Paint có thể dễ dàng trao sản phẩm đến tận tay khách hàng dù gần hay xa. Ngoài ra, chúng tôi còn đang mở đại lý sơn với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.



Tham khảo thêm các bài viết liên quan:

  1. Mở đại lý sơn nước Lumar, làm đối tác với chính sách ưu đãi lớn
  2. Kinh doanh sơn - Vốn ít - Lợi nhuận cao
  3. Một số lưu ý khi mở đại lý phân phối sơn
 

huypun

Hội viên
#2
Nhà có chống thấm Lumar Watershield an tâm mọi thời tiết
https://lumar.vn/nha-co-chong-tham-lumar-watershield-an-tam-moi-thoi-tiet
Với sơn chống thấm LUMAR WATER SHIELD được ứng dụng công nghệ NanoShield có khả năng chống thấm tối ưu, co giãn vượt trội che lấp đi các vết nứt nhỏ xấu xí trên tường nhà ngoại thất, để ngôi nhà luôn được bảo vệ tối ưu và vững vàng theo năm tháng mặc thời tiết khắc nghiệt.
 

huypun

Hội viên
#4
LUMAR WATERSHIELD, BẢO VỆ TỔ ẤM TRƯỚC THẤM ƯỚT

Ngôi nhà phải cần được bảo vệ trước những tác động của thời tiết và môi trường.Khi muốn là nơi chở che vững chãi cho mọi thành viên trong gia đình. Chất chống thấm LUMAR WATERSHIELD ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp bạn luôn cảm thấy an tâm vì "người bảo vệ tổ ấm" luôn được bảo vệ vững vàng.
https://lumar.vn/lumar-watershield-bao-ve-to-am-truoc-tham-uot
 

huypun

Hội viên
#6
Với mong muốn mở rộng và phát triển thị trường, Lumar Paint phấn đấu trở thành một trogn những thương hiệu sơn lớn nhất Việt Nam. Những sản phẩm sơn dầu mà chúng tôi cung cấp đều đạt chuẩn chất lượng châu Âu, theo công tiên tiến nhất thế giới. Đảm bảo màng sơn chống rỉ sắt thép khô nhanh, bóng đẹp và lâu bền với thời gian.

https://lumar.vn/maison-gia-ca-hop-ly-chat-luong-nhu-y
 

huypun

Hội viên
#8
Sơn LUMAR gợi ý giúp bạn Sơn nước ngoại thất cao cấp Elegant Nanoshield và sơn nước nội thất cao cấp Exquisite Nanoshield đáp ứng đủ các tiêu chí: Màng sơn mịn đẹp - Độ phủ cao - Chống nấm mốc rong rêu - Dễ thi công; dễ dàng khắc phục tình trạng ẩm mốc, không đều màu, mang đến lớp áo ngoài mịn đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
  1. Chống thấm tường đơn giản và hiệu quả
  2. Ưu và nhược điểm của sơn nước
  3. Giải pháp chống thấm tường đứng từ Lumar Paint
 

huypun

Hội viên
#9
Mở đại lý sơn nước cần biết 3 vấn để cơ bản
Sơn nội ngoại thất là thị trường vô cùng tìm năng rất nhiều nhà xây dựng muốn phát triển và đầu tư vì nó mang lại lợi thuận cao và khá đơn giản . Do vậy để đi từ đầu thì nó cũng có những thứ phải tìm hiểu và nắm bắt rõ. Cho nên Lumar Paint sẽ chỉ ra 3 điều cơ bản nhất cần quan tâm và nắm rõ về mở đại lý sơn mà bạn nhất định không được bỏ qua, cùng tham khảo nhé !

https://lumar.vn/mo-dai-ly-son-can-biet-3-van-de-nay
 

huypun

Hội viên
#10
  • Tùy theo mô hình mà bạn hướng đến, diện tích sử dụng sẽ khác nhau, nhưng mặt bằng chung thì diện tích có thể chỉ khoảng 40-50 m2 để trưng bày và giới thiệu sản phẩm là đủ tiêu chí để mở đại lý sơn nước.
  • Nếu có điều kiện nên có phòng kho gần cửa hàng chính, để tiện lợi khi khách có nhu cầu mua số lượng tương đối nhiều so với lượng sơn có tại cửa hàng, không mất thời gian chờ đợi ( nên trữ các loại sơn bán chạy của cửa hàng ).
  • https://lumar.vn/mo-dai-ly-son-can-biet-3-van-de-nay
 

huypun

Hội viên
#12
Lumar Paint CAM KẾT đem đến những ưu đãi và sản phẩm tốt nhất dành cho Đại Lý và NPP trên khắp cả nước.Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành sơn nếu có sự cố xảy ra.

Lumar xin chân thành cảm ơn niềm tin yêu mà quý khách dã dành cho chúng tôi. Chúc quý khách hàng của sơn Lumar kinh doanh phát đạt, thinh vượng và thành công.
https://lumar.vn/mo-dai-ly-son-can-biet-3-van-de-nay
 

huypun

Hội viên
#14
Mở đại lý sơn là một trong số những lựa chọn kinh doanh phổ biến hiện nay đối với dân kinh doanh đang tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp. Cùng khám phá các kinh nghiệm mở đại lý kinh doanh sơn nước hiệu quả cho người mới bắt đầu.

Kinh doanh sơn nước là một trong số các ngành nghề đầy tiềm năng nhờ sự phát triển của ngành xây dựng, thi công công trình đi cùng với đó là nhu cầu cao và lợi nhuận kinh doanh lớn.
https://lumar.vn/kinh-nghiem-kinh-doanh-son-nuoc-hieu-qua-cao
 

huypun

Hội viên
#15
Mở đại lý sơn cần chú ý điều gì?
Nếu bạn đang muốn mở đại lý sơn nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần khảo sát thị trường xem ý tưởng kinh doanh đó có khả thi hay không đồng thời xem khu vực mình dự định kinh doanh họ có nhu cầu cao đối với các sản phẩm sơn không, các cửa hàng khác trong khu vực đang kinh doanh như thế nào, họ chủ yếu kinh doanh dòng sơn nào, giá cả trung bình là bao nhiêu. Sau đây là các vấn đề cụ thể mà bạn cần lưu ý khi mở đại lý sơn thông qua kinh nghiệm mở đại lý sơn của nhiều đại lý trước đó.
https://lumar.vn/kinh-nghiem-kinh-doanh-son-nuoc-hieu-qua-cao
 

huypun

Hội viên
#16
Chất chống thấm co giãn Lumar Water Shield là chất chống thấm gốc xi măng biến tính silicone, hai thành phần, hệ nước. Lumar Water Shield CT-11A có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước, có thể chống thấm cho bề mặt tường đã nứt chân chim hoặc những vị trí có nguy cơ nứt tiềm ẩn. thích hợp cho các công trình như bể nước, sân thượng, nền nhà, bờ tường, sàn nhà vệ sinh,...Bám dính cực kỳ tốt với bê tông và vữa xi măng.
 

huypun

Hội viên
#17
https://lumar.vn/son-lumar-paint-giai-phap-hoan-hao-cho-moi-cong-trinh
Sơn nước hàng chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất
Mỗi công trình trước khi xây dựng đều được vạch ra những yêu cầu nhất định về tính thẩm mỹ, độ an toàn và các công năng, cụ thể như các yêu cầu về màu sắc, thiết kế, độ bền… Chính vì vậy, việc lựa chọn loại sơn nào cho phù hợp được xem là một trong những quyết định quan trọng ảnh hưởng đến vẻ đẹp, sự hài hoà cũng như tính bền vững của công trình.
 

huypun

Hội viên
#20
Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, góp phần tạo nên sự khác biệt và giá trị tuyệt vời cho không gian sống. Tất cả dòng sơn của Lumar Paint đều được sản xuất với quy trình tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.