Xử lý dầu mỡ tắc nghẽn trong đường ống - BioStreme301

hang_ecolo

Thành viên mới
#1
Bạn cần biết rằng chất béo sau khi được đổ xuống bồn rửa bát sẽ đông lại, trở nên cứng và dính rất chặt trong đường ống. Dù dội cách nào cũng không thể trôi.

Hẳn bạn từng nhiều lần tốn tiền bạc, thời gian để sửa chữa cho bồn rửa ở nhà khỏi tình trạng tắc nghẽn. Nhưng không lâu sau, chúng lại bị tắc. Bạn có bao giờ hỏi vì sao không? Thật ra, không khó để bạn tự trả lời câu hỏi này bởi mọi chuyện đều do bạn. Do thói quen và đôi khi do lười biếng, chính bạn là người đã làm bồn rửa ở nhà bị nghẹt bằng việc đổ dậu ăn đã qua sử dụng xuống bồn rửa bát.

Một nguyên tắc quan trọng để bồn rửa, và cống không bị tắc nghẽn đó là không được đổ dầu mỡ, chất béo xuống. Bạn cần biết rằng chất béo sau khi được đổ xuống sẽ đông lại, trở nên cứng và dính rất chặt trong đường ống. Dù dội cách nào cũng không thể trôi.



Một nguyên tắc quan trọng để bồn rửa, và cống không bị tắc nghẽn đó là không được đổ dầu mỡ, chất béo xuống. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, theo trang healthylifetricks, dầu ăn cũ, đã qua sử dụng khi đổ xuống bồn rửa bát nếu may mắn không bị dính chặt trong đường ống, nó sẽ theo ống thoát nước, thẩm thấu xuống nguồn nước ngầm dưới mặt đất, từ đó gây ô nhiễm nước sạch. Các nhà khoa học ước tính rằng, 1 lít dầu cũ sẽ làm ô nhiễm cho gần 1 triệu lít nước sạch. Đây là khối lượng nước 1 người sử dụng trong 14 năm. Đây là thói quen cực kì sai lầm của những người nội trợ, cần phải bỏ ngay lập tức.

Thế nên, với dầu mỡ thừa sau khi chiên, xào, bạn nên cho chúng vào tủ đá, làm đông lại rồi quăng vào sọt rác. Hoặc nếu muốn quăng ngay, bạn có thể cho vào chai nhựa, đóng nắp thật kín rồi vứt sọt rác. Dù có hơi mất công nhưng rõ ràng đây là hành động bạn giúp con cháu mình có nguồn nước sạch để sử dụng đấy nhé.



Bạn có thể đổ dầu ăn đã sử dụng vào túi ni lông… (Ảnh: America’s Test Kitchen)





… hoặc vào chai rồi vứt thùng rác (Ảnh: Internet)

Trong trường hợp bồn rửa bát ở nhà có dấu hiệu nghẹt, chảy chậm hơn thường lệ, bạn có thể tự xử lý bằng cách này nhé. Những gì bạn cần chuẩn bị 1 chai xử lý mỡ BioStreme301



Cách thực hiện: Vào buổi tối sau khi các hoạt động sinh hoạt đã xong, không dùng bồn rửa bát. Bạn chỉ cần sử dụng Biostreme 301 sau khi được pha loãng theo tỉ lệ 1:20 với nước sạch, đổ vào đường ống bồn rửa bát. Vi sinh có trong đường ống sẽ xử lý dầu mỡ bám trong đường ống và xử lý mùi hôi.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

0949906079 – tuthuyhang.nhp@gmail.com
 

hang_ecolo

Thành viên mới
#2
Biostreme301 là sản phẩm dạng lỏng được phối trộn nhiều chủng vi sinh với mật độ cao, chuyên dùng cho việc xử lý cống thoát nước bị tắc nghẽn, thông cống. Các chất xúc tác enzymo sẽ giúp tăng tốc hoạt động của vi khuẩn làm sạch có trong sản phẩm. Biostreme301 là sự phối trộn các dòng sản phẩm bacillus chuyên phân hủy những hợp chất hữu cơ như: chất béo, dầu mỡ, protein, tinh bột, đường cenllulose. Hoạt tính mạnh của enzyme tăng cường và tăng tốc phân hủy lipid bởi việc chuyển hóa lipid thành CO2 và nước.

Khối ngành ứng dụng Biostreme301

- Nhà hàng, khách sạn, resort.

- Chế biến thực phẩm, sản xuất nước giải khát.

- Bẫy mỡ bảo trì đường cống dẫn.

- Xử lý dầu mỡ trong nước thải

- Khử mùi.

- Nước thải chế biến thực phẩm, chế biến thịt.

Liên hệ về giá và thông tin sản phẩm: 0949.906.079 - Thuý Hằng

Email: tuthuyhang.nhp@gmail.com
 

hang_ecolo

Thành viên mới
#3
BioStreme® 401 là một công thức được thiết kế đặc biệt bao gồm vi chất dinh dưỡng và các chất chiết xuất hữu cơ phức tạp. Những thành phần này tối ưu hóa sự phát triển của vi sinh vật và xây dựng một môi trường sinh học cân bằng có hiệu quả ngăn chặn sự phát triển mùi hôi tại nguồn. Việc sử dụng BioStreme® 401 làm tăng sự ổn định của quá trình, khả năng xử lý và hiệu quả loại bỏ COD. Bằng cách áp dụng BioStreme® 401, có thể đạt được quá trình tiêu hóa chất thải kỵ khí và năng lượng kỵ khí tăng cường, dẫn đến việc sản xuất biogas tối đa đã được chứng minh và tiết kiệm chi phí hoạt động.



Các hợp chất kỵ khí bắt buộc, chẳng hạn như khí metan, nhạy cảm với oxy và chỉ có thể sử dụng các hợp chất đơn giản từ quá trình lên men sinh khối trước đó. Công thức độc quyền đẩy nhanh sự phân hủy của các hợp chất chuỗi cacbon dài phức tạp cung cấp thêm đầu vào cho sự sản sinh metan cuối cùng. Hoạt động kích thích sinh học của BioStreme® 401 làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của các loài vi sinh vật quan trọng trong quá trình kỵ khí để tạo ra nhiều khí sinh học hơn trong một thời gian ngắn hơn.

Liên hệ về giá và thông tin sản phẩm: 0949.906.079 - Thuý Hằng

Email: tuthuyhang.nhp@gmail.com
 

hang_ecolo

Thành viên mới
#4
Xử lý mùi hôi phát sinh từ nhà máy tái chế nhựa (Airsolution9316)
Posted bymenvisinhJune 17, 2021Posted inXử lý mùi hôi ECOLOTags:airsolution, airsolution9204, airsolution9316, bionetix, canada, ecolo, khử mùi hôi, nam hưng phú, namhungphu, visinh, xulynuocthaiEditXử lý mùi hôi phát sinh từ nhà máy tái chế nhựa (Airsolution9316)

Nhựa là một nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong đời sống của con người. Mọi đồ dùng trong sinh hoạt và sản xuất đều có thể làm bằng chất liệu này. Tùy từng sản phẩm mà người ta sử dụng nhựa tái chế hay nhựa nguyên sinh để làm ra những món đồ phù hợp.
namhungphu,
Hạt nhựa tái sinh có giá thành thấp hơn rất nhiều so với nhựa nguyên sinh nên được sử dụng phổ biến hơn. Loại hạt nhựa này là thành quả công nghệ tuyệt vời giúp tiết kiệm chi phí và năng lượng, đồng thời, hỗ trợ rất lớn cho việc bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên và môi trường.
Tuy nhiên, một điểm hạn chế của quá trình sản xuất hạt nhựa tái chế là nó sản sinh ra lượng khí thải ô nhiễm và vấn đề mùi gây ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.
Quá trình sản xuất hạt nhựa chủ yếu gây phát sinh bụi, hơi nhựa và mùi ra môi trường không khí xung quanh, cụ thể:
  • Bụi phát sinh trong giai đoạn: xếp, dỡ, đóng gói nguyên vật liệu và từ công đoạn cán thô nguyên liệu,… để sản xuất.
  • Khí thải độc hại: công đoạn gia nhiệt kéo tạo dây phát sinh ra khí VOC, CO2, SO2; vinyl clorua. Đây là 3 loại chất cực kỳ độc hại, đặc biệt nếu tiếp xúc trong thời gian dài sẽ là nguyên nhân gây bệnh ung thư. Sự bốc hơi của hệ thống nước làm mát tuần hoàn: dung môi hữu cơ, dầu mỡ,… trong nước sẽ bay hơi.
  • Ô nhiễm mùi: mùi dung môi hữu cơ bay hơi (mùi nhựa) trong các công đoạn nấu chảy hạt nhựa, xay phế phẩm, tạo hạt nhựa,…
Về vấn đề xử lý khí thải, hiện nay có rất nhiều Công ty/doanh nghiệp cung cấp các hệ thống xử lý khí thải rất hiệu quả. Nhưng còn về mùi hôi hiện đang là vấn đề nan giải của các nhà sản xuất, tái chế nhựa. Làm sao để xử lý mùi mà hiệu quả, tiết kiêm chi phí và không gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

AirSolution9316
sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với thành phần từ tinh dầu tự nhiên và các hợp chất trung hòa mùi. AirSolution9316 sẽ xử lý mùi thay vì át mùi. Sản phẩm không chứa gốc vi sinh vật nên sẽ không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, pH và không gây ăn mòn.

Được sản xuất từ Ecolo Odor Contol Technologies Inc (Canada) – Hãng cung cấp các sản phẩm kiểm soát mùi hôi hang đầu thế giới.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0949.906.079 Thúy Hằng.