Hội chợ là gì?
Hội chợ là hoạt động tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm thế mạnh của các cá nhân đơn vị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm và xuất khẩu. Như vậy, hội chợ gắn liền với mục tiêu và bản chất là để giao dịch thương mại.
Là một hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm có quy mô và diện tích trưng bày lớn, được tổ chức nhằm thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan xem xét sản phẩm một cách tực tiếp tại một địa điểm và thời gian cụ thể nhằm thúc đẩy giao dịch và ký kết hợp đồng, là hoạt động sắn liền với mục đích tiêu thụ sản phẩm và tuyên truyền hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Một gian hàng hội chợ triển lãm không chỉ thu hút lượng khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Mà còn là cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp, các quốc gia tên toàn thế giới. Hội chợ triển lãm, nơi giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu và thu được doanh số bán hàng “khủng” cho mình.
Gian hàng do MT thi công Triển lãm VIFA-EXPO 2019
Những yếu tố quan trọng khi thiết kế gian hàng triển lãm:
1. Yếu tố về mặt Thẩm Mỹ:
Thiết kế gian hàng hội chợ cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng, đẹp, độc đáo, gây được ấn tượng đến những người tham quan mua sắm và cả các doanh nghiệp cùng ngành khác tại hội chợ.
2. Yếu tố về mặt Thương Hiệu:
Đối với một gian hàng hội chợ thu hút khách hàng cần có đầy đủ các yếu tố để tạo sự ấn tượng và giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình trước so với những doanh nghiệp khác như màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu doanh nghiệp các mặt hàng sản phẩm được trưng bày,….
3. Yếu tố về mặt Công Năng:
Đó là thiết kế gian hàng hội chợ sao cho những sản phẩm tiêu biêu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp ( sản phẩm vừa ra mắt, sản phẩm phẩm được yêu thích nhất,…) đến gần tới tầm nhìn của khách hàng, đối tác nhằm đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.
Xem thêm: https://mt-production.com.vn/vi/new-hot/thi-cong-gian-hang-hoi-cho-42
Hội chợ là hoạt động tuyên truyền, giới thiệu sản phẩm thế mạnh của các cá nhân đơn vị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm và xuất khẩu. Như vậy, hội chợ gắn liền với mục tiêu và bản chất là để giao dịch thương mại.
Là một hoạt động trưng bày giới thiệu sản phẩm có quy mô và diện tích trưng bày lớn, được tổ chức nhằm thu hút một lượng lớn khách hàng đến tham quan xem xét sản phẩm một cách tực tiếp tại một địa điểm và thời gian cụ thể nhằm thúc đẩy giao dịch và ký kết hợp đồng, là hoạt động sắn liền với mục đích tiêu thụ sản phẩm và tuyên truyền hình ảnh, thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Một gian hàng hội chợ triển lãm không chỉ thu hút lượng khách hàng tiềm năng, đối tác tin cậy. Mà còn là cầu nối giao thương giữa các doanh nghiệp, các quốc gia tên toàn thế giới. Hội chợ triển lãm, nơi giúp bạn đẩy mạnh thương hiệu và thu được doanh số bán hàng “khủng” cho mình.
Gian hàng do MT thi công Triển lãm VIFA-EXPO 2019
Những yếu tố quan trọng khi thiết kế gian hàng triển lãm:
1. Yếu tố về mặt Thẩm Mỹ:
Thiết kế gian hàng hội chợ cần phải thu hút sự chú ý của khách hàng, đẹp, độc đáo, gây được ấn tượng đến những người tham quan mua sắm và cả các doanh nghiệp cùng ngành khác tại hội chợ.
2. Yếu tố về mặt Thương Hiệu:
Đối với một gian hàng hội chợ thu hút khách hàng cần có đầy đủ các yếu tố để tạo sự ấn tượng và giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp mình trước so với những doanh nghiệp khác như màu sắc đặc trưng, logo nổi bật, biển bảng giới thiệu doanh nghiệp các mặt hàng sản phẩm được trưng bày,….
3. Yếu tố về mặt Công Năng:
Đó là thiết kế gian hàng hội chợ sao cho những sản phẩm tiêu biêu nhất, đặc trưng nhất của doanh nghiệp ( sản phẩm vừa ra mắt, sản phẩm phẩm được yêu thích nhất,…) đến gần tới tầm nhìn của khách hàng, đối tác nhằm đạt hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.
Xem thêm: https://mt-production.com.vn/vi/new-hot/thi-cong-gian-hang-hoi-cho-42