Toàn Quốc Những điều cần biết khi du lịch tết Tây Âu

VIỆT NHÂN

Thành viên mới
#1
Tây Âu là một trong những điểm đến có lượng khách du lịch đến thăm đông nhất thế giới, khi nơi đây sở hữu nét đẹp cổ kính hòa hợp với các yếu tố hiện đại tạo nên khung cảnh lung linh, cuốn hút. Đến đây khi sải bước trên những cung đường nổi tiếng và chìm đắm với phút giây lãng mạng cùng ảnh đèn xa hoa. Hãy cùng Du lịch Liên Bang khám phá những điểm du lịch Tây Âu nên đi trong dịp tết này nhé.



Xin visa du lịch Tây Âu vào dịp Tết
Xin visa du lịch chính là một trong những vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19, việc xin visa có gặp khó khăn hay không? Hiện nay, visa Schengen đang nhận được sự quan tâm của nhiều người vì tính tiện lợi của nó. Vì visa này có thể sử dụng chung cho nhiều quốc gia tại châu Âu.

Vào thời gian này, các bạn có thể dễ dàng xin visa để du lịch vào dịp Tết ở các tour du lịch Tây Âu 2023. Vào những ngày thường, bạn cần phải chuẩn bị hồ sơ, thông tin rõ ràng để có thể đậu visa. Nếu hiện tại bạn dự định đi du lịch Tây Âu vào dịp Tết, đây là lúc có cơ hội đậu cao nhất.

Việc lựa chọn công ty du lịch uy tín sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều vấn đề có thê phát sinh, và đảm bảo được khả năng đậu visa cao hơn.



Những điểm đến thú vị trong hành trình du lịch Tây Âu vào dịp Tết
Vào dịp Tết đầu năm, khu vực này không còn đón nhận những trận tuyết rơi nhiều và dày. Thay vào đó là giai đoạn chuyển giao giữa mùa đông và mùa xuân với tiết trời ấm áp hơn rất nhiều.

Đức
Đức nổi tiếng với khí hậu tương đối ôn hòa. Đặc biệt vào thời gian này, quần xã thực vật nơi đây sẽ thay cho mình một lớp áo mới. Đến đây bạn có thể ngắm nhìn sắc hoa đua nở khắp mọi cung đường qua những tia nắng ấm áp.

Đến với đất nước này, bạn sẽ được khám phá những công trình kiến trúc rộng lớn nổi tiếng nơi đây. Hay đơn giản là nhâm nhi một tách cà phê và ngắm nhìn thành phố, sẽ khiến cho tâm hồn trở nên thoải mái, có thể bỏ xuống những phiền muộn, âu lo năm vừa qua. Từ đó, có thể tái tạo được nhiều năng lượng mới, vui tươi hơn. Khi đến đây, bạn còn có thể hòa mình vào những địa điểm nổi tiếng như: Công viên Grosser Tiergarten, Đảo Bảo Tàng nổi tiếng hay quảng trường rộng lớn,..




Hà Lan
Hà Lan có những thành phố thủ phủ hiện đại và cộng đồng đa văn hóa cùng những chiếc cối xay gió đặc trưng. Mặc dù Hà Lan có diện tích khá nhỏ trên bản đồ cảnh sắc thiên nhiên nơi đây đã đưa đất nước này trở thành một trong những vùng đất đáng sống nhất trên thế giới.

Vào những ngày xuân, cảnh sắc thiên nhiên phong phú nơi đây kết hợp với muôn loài cỏ hoa với cùng nét văn hóa ấn tượng sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm thú vị khiến bạn không thể chùn bước.

Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để bạn du khám phá Hà Lan. Vào thời gian này, các bạn có thể ngắm nhìn những bông hoa Tulip nở rộ. Đặc biệt vào tháng 4 là thời điểm những bông hoa khoe sắc đẹp và ấn tượng nhất.

Đặt chân đến Hà Lan trong chuyến du lịch Tây Âu vào dịp Tết, bạn sẽ không thể bỏ những địa điểm sau đây: Công viên Quốc gia Hoge Veluwe, làng Kinderdijk, kênh Leiden, thành phố Utrecht,..


=>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch châu Âu nên đi vào dịp Tết

Pháp
Pháp luôn là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đi du lịch Tây Âu vào dịp Tế. Pháp nổi tiếng với với những công trình kiến trúc cổ kính cùng khu vườn tràn ngập sắc hoa. Hay bạn chỉ dạo quanh những cung đường lãng mạn dọc hai bên bờ sông Seine cũng đủ gây thương nhớ trong tâm trí.


Tết là thời điểm đẹp nhất trong năm để trải nghiệm du lịch nơi đây. Vào mùa xuân, trong khu vực có nhiệt độ mát mẻ, chỉ có một vài cơn mưa nhỏ xuất hiện để làm tăng thêm tính lãng mạn cho Pháp.

Đến Pháp bạn nhất định không thể bỏ lỡ việc khám phá những địa điểm nổi tiếng này: Tháp Eiffel,Chateau de Chambord, cung điện Versailles,...



Bài viết trên Du lịch Liên Bang đã chia sẻ đến bạn những điểm đến du lịch Tây Âu nên đi vào dịp Tết này. Hi vọng, qua những thông tin trên bạn đã bỏ túi được nhiều điểm đến thú vị hơn nhé. Nếu có ý định du lịch Tây Âu hãy book ngay một vé tại Du lịch Liên Bang để có những trải nghiệm thú vị.