Giải pháp quản lý vận hành nhà chung cư Landsoft Control có thể coi như là giải pháp quản lý tối ưu nhận được sự tin tưởng từ hàng trăm đối tác và khách hàng.
Quản lý chặt chẽ cư dân tòa nhà
Quản lý danh sách cư dân là một trong những nhiệm vụ của ban quản lý tòa nhà để có thể nắm rõ được danh sách cư dân đã và đang sinh sống bên trong tòa nhà chung cư.

Dựa vào đó, ban quản lý cần phải nắm bắt rõ được danh sách cũng như thông tin cá nhân, thông tin liên lạc của từng dư dân và khách hàng trong tòa nhà, qua đó quản lý cư dân hiệu quả hơn cũng như các dịch vụ mà cư dân và khách hàng sử dụng trong tòa nhà dễ dàng hơn, tiến tới tạo dựng môi trường sinh hoạt tiên tiến, hiện đại và nâng cao sự hài lòng cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.
Quản lý khách hàng
Quản lý khách hàng cũng là một mảng dịch vụ trọng điểm mà ban quản lý cần lưu ý, trong đó ban quản lý phải quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng, quản lý toàn bộ dịch vụ tiện ích khách hàng trong tòa nhà đang dùng như xử lý các khiếu nại và thắc mắc, quản lý quá trình dùng phòng họp, xây dựng các quy định trong trang trí văn phòng, quy định về an toàn an ninh, quản lý vệ sinh, quản lý hàng hóa của khách hàng hoặc tài sản hoặc là đưa ra những quy định hình thức về tính kỷ luật, tác phong của nhân viên trong văn phòng.
Bên cạnh đó, ban quản lý cũng cần quản lý hợp đồng của khách nhằm quản lý và kiểm soát các loại hợp đồng trong tòa nhà, tránh việc hợp đồng bị hư hại hoặc thất thoát và đảm bảo các nội dung trong hợp đồng được thống nhất, không bị sai lệch hay thay đổi.
Quản lý chặt chẽ hợp đồng khách hàng gồm có hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích tòa nhà, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng thuê mặt bằng…. Giúp ban quản lý giảm thiểu các thiệt hại trong trường hợp có tranh chấp phát sinh giữa hai bên ký kết.
Đối với quản lý tòa nhà có văn phòng, ban quản lý cũng phải có cả trách nhiệm tìm khách hàng thuê mặt bằng văn phòng, chăm sóc khách hàng và đáp ứng, giải quyết các nhu cầu của khách hàng cùng cư dân trong thời gian sinh sống hoặc làm việc tại tòa nhà.

Tăng cường quản lý dịch vụ và tiện ích bên trong tòa nhà
Khi quản lý thông tin và danh sách cư dân trong tòa nhà chung cư, ban quản lý còn phải quản lý dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà, trong đó bao gồm các dịch vụ tiện ích như điện, nước, internet, an ninh, vệ sinh, gửi xe… cùng các dịch vụ tiện ích thường dùng khác.
Đây cũng là lý do ban quản lý cần phải nắm bắt được toàn bộ các dịch vụ tiện ích mà cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.
Điều này cho thấy, thắt chặt quản lý quá trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong nhà chung cư được xem là giải pháp ưu việt để ban quản lý thắt chặt quản lý cư dân tòa nhà, không ngừng nâng cấp môi trường sống hiện đại, cung cấp tiện ích cho khách hàng cùng cư dân tòa nhà.
Dùng phần mềm Landsoft Control nhằm nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư được xem là giải pháp ưu việt để ban quản lý nâng cao hiệu quả quản lý thông tin khách hàng đồng thời giúp ban quản lý thắt chặt kiểm soát và lưu trữ hợp đồng, nâng cao hiệu quả tương tác với cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, quản lý chi phí thuê mặt bằng cùng các phí dịch vụ khác… phần mềm cũng tích hợp nhiều tính năng tối ưu trong việc quản lý khách hàng và cư dân.
Xem thông tin tại: https://landsoft.com.vn/