Đà Lạt Lợi thế khi phân phối dầu nhớt, săm lốp, phụ tùng 0944790310

timdailydaunhot

Thành viên mới
#1
Tại sao nhiều nhà kinh doanh chọn phân phối các sản phẩm dầu nhớt, săm lốp, phụ tùng xe máy, ô tô? Hãy cùng dầu nhớt VECTOR đưa ra các lý do để bạn đầu tư vào kênh phân phối này.
1, Thị trường Việt Nam có hơn 100 triệu xe máy, mỗi năm thị trường Việt Nam tiêu thụ gần 10 triệu xe máy. Đó là một thị trường màu mỡ cho các hãng sản xuất phụ tùng, dầu nhớt và các sản phẩm chăm sóc xe khai thác.
2, Các sản phẩm chăm sóc, dầu nhớt, săm lốp luôn được thay thế, thời gian thay thế nhanh vì vậy hàng hóa luôn được tuần hoàn, đầu ra ổn định.
3, Hệ thống khách hàng trên thị trường rộng lớn, dễ tiếp xúc, dễ chấp nhận sản phẩm mới thuận lợi cho việc xây dựng hệ thống phân phối.
4, Nguồn cung cấp phong phú, nhiều chủng loại, đơn giá, nhà phân phối dễ dàng lựa chọn sản phẩm và phân khúc mình phân phối.
5, Sản phẩm thiết yếu, tiêu thụ nhanh, gọn nhẹ dễ sắp xếp, đóng gói, ko có hạn sử dụng dễ dàng lưu trữ, tồn kho và vận chuyển.
Những điểm cần lưu ý khi phân phối sản phẩm:
1, Nên lựa chọn kỹ nhà cung cấp, phải lựa chọn đơn vị có thương hiệu, đăng ký kinh doanh sản xuất rõ ràng, sản xuất rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa ảnh hưởng rất lớn đến uy tín trên thị trường.
2, Lựa chọn phân khúc giá, đối tượng khách hàng mình hướng đến. Các sản phẩm phụ tùng, săm lốp hay dầu nhớt đều có đa dạng mức giá, thích hợp với từng đối tượng khách hàng mình hướng đến.
3, Chất lượng sản phẩm phù hợp với giá thành sản phẩm là yêu cầu quan trọng nhất đối với các nhà phân phối, là mấu chốt để xây dựng và phát triển thị trường.
4, Chính sách thị trường của nhà cung cấp dành cho nhà phân phối có phù hợp với tiêu chí của nhà phân phối hay không?
Chúc những nhà phân phối, những nhà kinh doanh có ý định kinh doanh có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất để kinh doanh, phân phối và thành công trong con đường khởi nghiệp
Dầu nhớt VECTOR hiện đang tuyển nhà phân phối độc quyền sản phẩm tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ:
TRAN BINH DUONG
AREA SALES MANAGER
0944.790.310

Email: Duongtran.vector @gmail com
CÔNG TY TNHH AKARA
Số 205 - Quốc Lộ 22 - Tân Phú Trung - Củ Chi - Thành Phố Hồ Chí Minh
Tel:02862 501.283 – Fax: 02862 501.281
Đại lý dầu nhớt, phân phối dầu nhớt, dầu nhớt xe máy, dầu nhớt castrol, dầu nhớt shell, dầu nhớt cao cấp, bán dầu nhớt, mua bán dầu nhớt, dầu nhớt tay ga, kinh doanh dầu nhớt, phân phối dầu nhờn, dầu nhờn giá rẻ, mua bán sỉ dầu nhờn, cần mua dầu nhớt, dầu nhờn công nghiệp, dầu nhớt hàng hải, dầu nhớt xe tải, dầu nhớt cao cấp, nhớt 50, nhớt 40, nhớt 10, dầu thủy lực, dầu động cơ, dầu bánh răng, dầu hộp số , dầu tuabin, dầu tuần hoàn, dầu truyền nhiệt, dầu xe máy giá rẻ, nhớt xe máy giá rẻ, nhớt ô tô, nhớt CRB, nhớt Delo, nhớt Caltex, nhớt Total, nhớt xe máy, nhớt giá rẻ, nhớt cao cấp, nhớt thủy lực, nhớt 68, nhớt 46, tiệm sửa xe, gara ô tô, rửa xe thay nhớt, ….
 

timdailydaunhot

Thành viên mới
#2
Làm thế nào để kinh doanh phân phối dầu nhớt mang về lợi nhuận!
1, Tìm hiểu thị trường:
Thị trường bạn đang ưa chuộng dòng sản phẩm nào, loại giá rẻ hay phổ thông hay các dòng cao cấp và bạn lựa chọn đối tượng khách hàng nào là chủ yếu để hướng đến sản phẩm mình lựa chọn để phân phối.
2, Lựa chọn sản phẩm:
Chọn sản phẩm bạn có thể dựa trên nhu cầu khách hàng và đối tượng khách hàng mình hướng đến để chọn sản phẩm. Tất nhiên dòng sản phẩm mình chọn phải đáp ứng các yêu cầu sau:
A, Chất lượng đúng như cam kết trên bao bì.
B, Hàng hóa rõ nguồn gốc, xuất xứ.
C, Bao bì nhãn mác bắt mắt, phù hợp thị hiếu khách hàng.
D, Đơn vị cung cấp kinh doanh uy tín, rõ rang, sẵn sàng hỗ trợ nhà phân phối.
E, Đổi sản phẩm nếu thấy quá trình phân phối nhận ra sản phẩm không phù hợp với thị trường.
3, Chọn địa điểm kinh doanh:
Địa điểm kinh doanh nằm trong khu vực gần đường chính để thuận tiện nhập hàng và vận chuyển phân phối. Nếu kết hợp với bán lẻ, nên chọn mặt bằng kinh doanh nơi đường chính, đầu tư bảng hiệu để quảng cáo nhiều người biết đến thương hiệu và địa điểm.
4, Xây dựng hệ thống khách hàng:
Chú ý phải luôn mở đại lý mới vì sẽ có những khách hàng mất trong quá trình phân phối. Xây dựng hệ thống khách hàng than thiết, trung thành phải mất rất nhiều thời gian nhưng cũng giúp cho chúng ta có một thị trường vững chắc.
5, Cân đối thu chi, tài chính và công nợ.
Kinh doanh luôn phát sinh công nợ trong quá trình phân phối, tuy nhiên phải duy trì công nợ vừa phải, phù hợp với quá trình phân phối. giảm thiểu các khoảng nợ nhưng không tạo ra lợi nhuận, nợ xấu.
TRAN BINH DUONG
AREA SALES MANAGER
0944.790.310

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 205, QLộ 22, P.Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
Tel:0862 501.283 – Fax: 0862 501.281