suachuadiennuocvinh

Thành viên mới
#1
Gương trang điểm có đèn led có những ưu điểm gì đặc biệt? Tại sao ở DEHOME đây lại là loại gương được nhiều người để ý tới và lựa chọn để sử dụng? Câu trả lời nằm ở bài viết dưới đây. Cùng khám phá những bí mật được bật mí trong bài viết sau.

1. Ưu điểm của gương trang điểm có đèn led


Gương đèn led sang trọng hơn gương truyền thống

Gương đèn led tại DEHOME được coi là đối thủ nặng ký so với các loại gương khác. Những ưu điểm mà nó có được vượt trội hẳn so với nhiều loại gương thông thường trên thị trường. Cùng tìm hiểu một số tính năng hấp dẫn từ gương đèn led ở phần bên dưới.

- Hệ thống ánh sáng mang lại sự sang trọng

Gương trang điểm đèn led sẽ khắc phục nhược điểm thiếu sáng của gương truyền thống. Nhờ hệ thống đèn, dù phòng bị hư hỏng bóng đèn thì bạn vẫn có thể soi gương trang điểm. Lượng ánh sáng được đèn cung cấp sẽ vừa đủ, không quá tối cũng không quá sáng. Nhờ vậy, người dùng có thể yên tâm khi lựa chọn gương có đèn tại DEHOME.

Trên dây chuyền sản xuất bằng công nghệ hiện đại, hệ thống đèn led gắn vào gương được thiết kế mang tính thẩm mỹ tối đa. Đường dây điện của các bóng đèn sẽ đi liền sau mặt gương và không để lộ ra ngoài. Với hiệu năng chiếu sáng được tính toán kỹ lưỡng, lượng điện năng tiêu thụ sẽ ở mức thấp nhất. Nhờ đó, gia đình bạn vừa được sử dụng gương có đèn led hiện đại, vừa tiết kiệm chi phí.

- Thiết kế hình dáng tinh tế cho người dùng



Gương có đèn led được sử dụng nhiều ở các tiệm trang điểm

Không cần thiết kế quá cầu kỳ, chỉ cần là hình tròn và hình bầu dục đơn giản, DEHOME đã đưa tới người sử dụng một sản phẩm gương trang điểm đẳng cấp. Trong gia đình, đa số phụ nữ sẽ là người sử dụng chiếc gương nhiều hơn. Vì vậy, nhằm mang đến cho khách hàng một chiếc gương soi mềm mại, DEHOME thiết kế gương chủ yếu với đường viền thanh thoát. Đây cũng là kiểu dáng mà đa số các chị em ủng hộ.

- Nguồn cảm ứng hiện đại trên mặt gương

Nếu là một chiếc gương có đèn led thông thường, công tắc sẽ nằm ở bên ngoài hoặc được gắn vào tường. Tuy nhiên, gương hiện đại thường áp dụng công tắc cảm ứng vào mặt gương. Đây là công nghệ cao mà ngày càng được áp dụng nhiều vào thiết bị có trong nhà. Ngoài ra, một số gương còn được gắn thêm loa bluetooth và bộ đa chức năng. Người sử dụng có thể thư giãn khi tiến hành trang điểm trong gian phòng của mình.

2. Một số loại gương trang điểm có đèn led tại DEHOME
Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường, DEHOME cung cấp cho người tiêu dùng nhiều loại gương cao cấp. Với loại gương trang điểm có đèn led thì sẽ có một số loại như sau:

Gương trang điểm có đèn led cao cấp Dehome- D60.2K



Gương D60.2K mang lại sự sang trọng cho bàn trang điểm

Đây là loại gương hình tròn, có đường kính 600 hoặc 700 mm và dải chiếu sáng của đèn led lên tới 30mm. Nhờ đó, lượng ánh sáng hắt ra ngoài có khoảng rộng hơn. Khung và tấm ốp đáy của gương trang điểm được làm bằng gỗ nhựa WPC cao cấp, giúp chống ẩm mốc, chống thấm nước.

Gương trang điểm đèn led Dehome- D60.1K



Gương đèn led D60.1K đại diện cho đẳng cấp người dùng

Cũng là gương có gắn hệ thống đèn led nhưng nếu bạn không thích nút cảm ứng trên mặt gương thì có thể lựa chọn D60.1k. Đây vẫn là loại gương trang điểm có đèn led cao cấp với phôi gương là gương Bỉ AGC nhập khẩu. Phôi gương này được tráng bạc 8 lớp nên có độ bền cao, chống được các vết mốc, ố thường gặp ở gương truyền thống.

Gương trang điểm đèn led Dehome- D612.6A



Gương trang điểm có đèn led Dehome- D612.6A

Khi bạn muốn tăng tính hiện đại cho bàn trang điểm, D612.6A là dòng sản phẩm nên được cân nhắc. Ngoài nguồn cảm ứng thì bộ đa chức năng, loa có kết nối bluetooth với laptop và smartphone cũng được lắp đặt trên gương. Với những chức năng này, bạn hoàn toàn có thể vừa trang điểm, tẩy trang, vừa thư giãn cho tinh thần thoải mái hơn.

Gương Bàn Trang Điểm Có Đèn Led Cao Cấp Dehome - D615.2A



Dòng đèn LED nhập khẩu châu Âu và dòng đèn led Việt Nam sử dụng chip Hàn Quốc, tốt hơn, bền hơn, cho ánh sáng tự nhiên so với loại đèn led cùng công suất. Tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ so với đèn Compact, và khoảng 90% so với đèn sợi đốt. Đáp ứng TCVN 7722-1:2009/IEC 60598- 1:2008; TCVN 7114:2008.

Gương Bàn Trang Điểm Đèn Led Kiểu Dáng Tràn Viền Dehome - D60.1J



Là loại gương hoạt động với hệ thống đèn led được bật/tắt bằng công tắc cơ hoặc phích cắm. Đúng như tên gọi của nó, chiếc gương này chỉ được coi như một chiếc gương trang trí thông thường phục vụ tính năng soi chiếu truyền thống

Gương Phòng Spa Có Led Dehome - DKL70.2A



Kích thước: Đường kính 700mm
Phôi gương: Gương Bỉ AGC nhập khẩu
Tính năng: Gương led, tắt bật bằng công tắc thông thường bên ngoài
Bảo hành: 2 năm mặt gương, 1 năm thiết bị điện tử

Gương Tròn Led Bàn Trang Điểm Dehome - D60.1D



Là loại gương hoạt động với hệ thống đèn led được bật/tắt bằng công tắc cơ hoặc phích cắm. Đúng như tên gọi của nó, chiếc gương này chỉ được coi như một chiếc gương trang trí thông thường phục vụ tính năng soi chiếu truyền thống.

Gương Led Bàn Trang Điểm Dây Da Đen Treo Tường DA.60.2B



Kích thước: Đường kính 600mm
Phôi gương: Gương Bỉ AGC nhập khẩu, tráng bạc 8 lớp
Tính năng: Nguồn cảm ứng
Bảo hành: 2 năm mặt gương, 1 năm da
* Nhận sản xuất theo yêu cầu



3. Những lưu ý khi sử dụng gương có đèn led của DEHOME


Gương có đèn led hiện đại ở các tiệm spa cần được vệ sinh hằng ngày

Dù là hàng cao cấp nhưng nếu bạn không giữ gìn cẩn thận thì tuổi thọ của đồ vật trong nhà cũng sẽ giảm đi đáng kể. Do đó, khi sử dụng gương trang điểm gắn đèn led, bạn cần lưu ý một vài điểm sau.

- Không dùng hóa chất tẩy rửa để vệ sinh gương một cách bừa bãi. Điều này sẽ làm mòn lớp sơn, lớp bảo vệ gương.

- Cẩn thận trong quá trình di chuyển để tránh va chạm gây vỡ, bong tróc khung viền.

- Không để gương bị ảnh hưởng bởi hơi ẩm, nguồn nước. Nguồn điện cung cấp cho đèn led có thể hư hỏng do nguyên nhân này.

- Khi không dùng nữa, bạn nên tắt hệ thống đèn để tiết kiệm điện và tăng tuổi thọ của đèn.

Gương trang điểm có đèn led tphcm được cung cấp bởi DEHOME thuộc dòng sản phẩm cao cấp. Do đó, người sử dụng có thể yên tâm với chất lượng của từng loại cũng như chính sách bảo hành của hãng. Để đặt hàng, chỉ cần 1 bước đơn giản qua sđt 0908 172 088 hoặc 0908 832 088 tại số 22, đường Tân Trang, quận Tân Bình, TP HCM. Quý khách sẽ được các bộ phận hướng dẫn tận tình.
Nguồn: https://dehome.vn/tin-tuc/guong-trang-diem-co-den-led-tphcm-dehome-co-gi-uu-viet-n5723.html