Địa chỉ cung cấp đá đen Phú Yên uy tín, chất lượng cao

nganngan1510

Thành viên mới
#1
Đá đen Phú Yên là vật liệu đá hoa cương với giá thành rẻ, chất lượng cao được nhiều người sử dụng trong các hạng mục công trình nhà ở, công ty, kiến trúc biệt thự,... Với khả năng chống thấm gần như tuyệt đối, chống xước vượt trội, độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt, bền màu cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài... Màu đen của đá hoa cương đan xen với những bông nhỏ màu trắng tạo nên bề mặt đá vô cùng độc đáo, tinh tế và sang trọng.

Địa chỉ cung cấp đá đen Phú Yên uy tín, chất lượng cao

Đá granite là đá có giá trị cao về mặt thẩm mỹ cũng như độ bền tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho công trình kiến trúc. Đá granite tự nhiên có độ cứng, độ bền cao cùng khả năng chịu lực tốt. Bề mặt đá khá nhẵn và không bị trầy xước, nứt vỡ, biến dạng do lực tác động mạnh. Màu sắc của đá tự nhiên rất đẹp mắt và độc đáo tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ ấn cao cho công trình.

Đá granite có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống va đập, sử dụng an toàn so với các loại vật liệu khác.

Bề mặt đá khá nhẵn, độ bền màu cao, không bị nứt gãy, trầy xước hay bị thấm nước.

Đá có độ cứng cao, khả năng chịu được lực tốt và không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố thời tiết.

Đá granite tự nhiên còn có khả năng chống thấm tốt, chịu nhiệt tốt rất phù hợp để xây dựng ở các khu vực có mật độ đi lại nhiều hoặc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ, môi trường.

Màu sắc của đá tự nhiên rất đẹp mắt và độc đáo tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ ấn cao cho công trình.

Đá có khả năng chống bẩn và chống được tia cực tím hiệu quả. Giúp cho công việc vệ sinh, làm sạch dễ dàng. Đá tự nhiên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đá được ứng dụng rộng rãi trên tất cả các công trình từ nội thất đến ngoại thất: phòng khách, lát sàn nhà, ốp cầu thang, quầy bar, quầy lễ tân, showroom kệ trưng bày, ốp bếp. Bậc tam cấp, ốp tường ngoại thất, bàn ghế ngoài trời, ốp sân vườn. Hay các tác phẩm tượng điêu khắc với phong cách rất tự nhiên, đơn giản mà ấn tượng.

Đá được khai thác chủ yếu từ các mỏ đá granite tại khu vực Bình Định, Khánh Hòa, Gia Lai,... Tại đây, từ những khối đá lớn được những người thợ lành nghề gia công, cắt xẻ tạo nên những viên đá với kích thước khác nhau phù hợp với các công trình xây dựng.

>>>>>Tham khảo: mẫu lavabo đá tự nhiên

Kết luận

Topmat với kho đá tự nhiên dồi dào, gia công trực tiếp chủ động đáp ứng. Cung cấp được số lượng lớn các sản phẩm đá granite tự nhiên cho các công trình lớn nhỏ. Được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp và báo giá đá granite tự nhiên Hà Nội uy tín. Với kích thước phong phú, chất lượng tốt làm khách hàng hài lòng. Với các ưu điểm bền cứng, dễ lau chùi, nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng, giá thành hợp lý. Nên đá granite được ưu chuộng và sử dụng trong các hạng mục công trình kiến trúc của nhiều khách hàng.