1. Gian hàng xúc tiến thương mại
Gian hàng xúc tiến thương mại là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo bởi trong quá trình trưng bày gian hàng của bạn sẽ thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng đến tìm hiểu, trải nghiệm thử và cảm nhận sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp, do đó, ít tốn kém hơn. Đây cũng là một giải pháp quảng bá sản phẩm - dịch vụ tại chỗ hiệu quả nhất.
Đặc biệt, gian hàng xúc tiến thương mại có sức hút còn mang giá trị về mặt thương hiệu của doanh nghiệp nên dễ dàng tiếp cận đối tác, nhà cung ứng, cộng tác viên, thực tập sinh,...
2. Gian hàng bán hàng thông dụng
Gian hàng bán hàng thông dụng được xem là những gian hàng có kích thước nhỏ, diện tích dựng tùy thuộc vào hạng mục kinh doanh của từng doanh nghiệp. Gian hàng bán hàng thông dụng thường xuất hiện ở những hội chợ triển lãm ngắn, có thể có nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng một ngành hàng. Để cạnh tranh hiệu quả, bạn nên đầu tư thiết kế gian hàng hội chợ của mình thật ấn tượng, độc lạ để thu hút khách tham quan.
Đối với gian hàng bán hàng thông dụng, bên trong thường thiết kế nhiều kệ tủ để trưng bày và một khu vực kho nhỏ chứa các mặt hàng có sẵn để bán trực tiếp tại gian hàng hội chợ.
3. Gian hàng giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi
Đây là mẫu gian hàng dành cho chiến dịch tung sản phẩm - dịch vụ mới hay chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp. Gian hàng giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi đóng vai trò là điểm tiếp cận trực tiếp của khách hàng với sản phẩm. Hay theo một khái niệm khác, loại gian hàng này là khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi, trải nghiệm dùng thử và xem sản phẩm mẫu,...nên có thể gọi chung là gian hàng quảng cáo.
Gian hàng xúc tiến thương mại là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí quảng cáo bởi trong quá trình trưng bày gian hàng của bạn sẽ thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng đến tìm hiểu, trải nghiệm thử và cảm nhận sản phẩm - dịch vụ của doanh nghiệp, do đó, ít tốn kém hơn. Đây cũng là một giải pháp quảng bá sản phẩm - dịch vụ tại chỗ hiệu quả nhất.
Đặc biệt, gian hàng xúc tiến thương mại có sức hút còn mang giá trị về mặt thương hiệu của doanh nghiệp nên dễ dàng tiếp cận đối tác, nhà cung ứng, cộng tác viên, thực tập sinh,...
2. Gian hàng bán hàng thông dụng
Gian hàng bán hàng thông dụng được xem là những gian hàng có kích thước nhỏ, diện tích dựng tùy thuộc vào hạng mục kinh doanh của từng doanh nghiệp. Gian hàng bán hàng thông dụng thường xuất hiện ở những hội chợ triển lãm ngắn, có thể có nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng một ngành hàng. Để cạnh tranh hiệu quả, bạn nên đầu tư thiết kế gian hàng hội chợ của mình thật ấn tượng, độc lạ để thu hút khách tham quan.
Đối với gian hàng bán hàng thông dụng, bên trong thường thiết kế nhiều kệ tủ để trưng bày và một khu vực kho nhỏ chứa các mặt hàng có sẵn để bán trực tiếp tại gian hàng hội chợ.
3. Gian hàng giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi
Đây là mẫu gian hàng dành cho chiến dịch tung sản phẩm - dịch vụ mới hay chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp. Gian hàng giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi đóng vai trò là điểm tiếp cận trực tiếp của khách hàng với sản phẩm. Hay theo một khái niệm khác, loại gian hàng này là khoảng không gian dành cho quảng cáo, khuyến mãi, trải nghiệm dùng thử và xem sản phẩm mẫu,...nên có thể gọi chung là gian hàng quảng cáo.