Toàn Quốc Bí Kíp Tạo Nên Gian Hàng Hội Chợ Hoàn Hảo 2022

suongnguyen

Thành viên mới
#1
Gian hàng hội chợ là một công cụ quảng bá, trưng bày và là nơi giới thiệu sản phẩm thường thấy nhất tại các buổi hội chợ triển lãm, nó còn là một cách quảng bá hiệu quả khi gây được ấn tượng, tạo thiện cảm với người khác. Chính vì thế, việc tạo nên một gian hàng hội chợ hoàn hảo nên được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư.



Các yếu tố tạo nên một gian hàng hội triển lãm thu hút



  • Yếu tố độc đáo
Hiện nay, có rất nhiều ý tưởng thiết kế giúp doanh nghiệp có thể chọn lựa cho phù hợp. Tuy nhiên, để tránh khỏi sự trùng lặp hãy sáng tạo nên những điều khác biệt, độc đáo. Kết hợp các chất liệu đa dạng, màu sắc cùng với bàn tay nghệ thuật tài hoa của các nhà thiết kế triển lãm có thể lựa chọn để tạo nên một gian hàng hội chợ đẹp.



  • Bố cục hài hòa
Trong nghệ thuật nói chung, yếu tố bố cục luôn được chú trọng. Thực tế là, một gian hàng hội đẹp nhưng bố cục lộn xộn thì tác phẩm đó vẫn bị phá hỏng. Ngược lại, với bố cục hoàn hảo chắc chắn sẽ vô cùng thu hút khách hàng, khách tham quan tại triển lãm.









  • Sự hiện đại và mới mẻ
Đa phần khách hàng sẽ bị cuốn hút nhiều hơn bởi những hình ảnh mới mẻ trước mắt hoặc ứng dụng những công nghệ hiện đại, tự động hóa. Điều này sẽ góp phần tạo cho gian hàng hội chợ triển lãm của doanh nghiệp trở nên sinh động, điểm nhấn nổi bật giữa đám đông và trong mắt người xem.





Bên cạnh những yếu tố trên, về một thương hiệu có tên tuổi nổi trội, tiếng tâm kinh doanh uy tín - chất lượng thì sẽ ưu tiên nhận được lòng yêu mến của khách hàng hơn. Một thương hiệu phát triển mạnh mẽ đồng thời sản phẩm đó cũng được gia tăng giá trị.



Áp dụng nguyên tắc bố trí và trưng bày gian hàng

  • Sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp
Liên hệ thực tế, trong cuộc sống hàng ngày ai gọn gàng ngăn nắp sẽ tạo ấn tượng tốt. Do đó, một gian hàng trưng bày lộn xộn sẽ làm khách tham quan không bị rối khi nhìn vào sản phẩm - dịch vụ.



  • Sống động
Không chỉ trang trí background, nhân viên mà bên trong một gian hàng triển lãm có thể thêm thắt robot, ma-nơ-canh, hình nộm,... Chúng sẽ góp phần làm cho gian hàng sinh động và hấp dẫn hơn.



  • Hiệu ứng ánh sáng và âm thanh
Đây là nguyên tắc tác động mạnh đến cảm xúc của người tham quan hội chợ triển lãm, đặc biệt đối với những triển lãm về tranh ảnh, công nghệ hiện đại,... Hãy thử dùng ánh sáng và âm thanh để dẫn dắt khách hàng hướng đến thương hiệu của mình, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ trước hiệu quả của hiệu ứng đó.


  • Áp dụng quy tắc nhóm 3
Quy tắc nhóm 3 tức là trưng bày sản phẩm & dịch vụ theo hình thức 3 sản phẩm thành một nhóm cùng với cách bố trí là cao - thấp hoặc đối xứng. Đây là một trong những quy tắc gây kích thích thị giác khách tham quan, giúp họ tiến gần hơn với sản phẩm và dịch vụ của bạn.