Toàn Quốc Xây dựng mô hình quản lý số cho dự án 6th Element trên phần mềm Landsoft Control

salem217

Thành viên mới
#1
Xây dựng mô hình chuyển đổi số trên phần mềm quản lý tòa nhà cho dự án 6th Element trên phần mềm Landsoft Control là chìa khóa thành công cho Friendly Building trong bước phát triển tiếp theo. Giải pháp này được xem là giải pháp quản lý vận hành toàn diện cho dự án 6th Element cùng với toàn bộ các dự án tòa nhà khác của Friendly Building.

Chuyển đổi số quản lý công việc cho ban quản lý

Việc chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành trên phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control, ban quản lý dễ dàng quản lý toàn bộ danh sách các tòa nhà cùng với quản lý chặt chẽ danh sách nhân sự các phòng ban trên phần mềm. Qua đó mọi thông tin lớn nhỏ từ thông tin nhân viên, công việc của từng nhân sự đều được phân quyền và quản lý chi tiết trên hệ thống.



Landsoft Control chính là giải pháp then chốt hỗ trợ ban quản lý tối ưu quản lý mặt bằng tòa nhà. Các giải pháp của Landsoft Control hỗ trợ người quản lý nắm bắt rõ được thông tin căn hộ, mặt bằng kèm theo lịch sử giao dịch tại từng mặt bằng, cùng với theo dõi công nợ của các dịch vụ phát sinh tại mỗi mặt bằng.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control có thể xem là chìa khóa thành công hỗ trợ cho ban quản lý tòa nhà 6th Element chuyển đổi số mô hình làm việc ưu việt, đơn giản hơn. Toàn bộ nhiệm vụ công việc từ quản lý hợp đồng cho thuê cùng công nợ hợp đồng, quản lý giấy báo, phí dịch vụ, hóa đơn, sổ quỹ, công nợ, cho tới lịch làm việc của từng bộ phận đều được hệ thống hóa theo quy trình khoa học trên phần mềm và được báo cáo thống kê chi tiết.

Đây là tính năng ưu việt giúp người dùng có thể nắm bắt được tình trạng công việc của mình dễ dàng hơn , qua đó cũng giúp BQL theo dõi và kiểm soát bộ máy vận hành dự án chung cư 6th Element chi tiết và chặt chẽ hơn.

Nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành

Khi dùng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control giúp ban quản lý chung cư 6th Element nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ưu việt hơn hẳn. Đây cũng là điều mà trước đó doanh nghiệp chưa hoàn thành được khi dùng hệ thống vận hành cũ.

Phần mềm kiểm soát thông tin của toàn bộ cư dân, khách hàng trong dự án, trong đó gồm có nhật ký làm việc, lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân kèm theo các ưu đãi và chính sách của mỗi hộ cư dân trong dự án.

Quan trọng nhất là, phần mềm cũng hỗ trợ quản lý yêu cầu của khách hàng và cư dân trong tòa nhà nhanh chóng kết nối với ban quản lý. Đây chính là giải pháp ưu việt để ban quản lý nhanh chóng nắm rõ được yêu cầu phát sinh tại mỗi mặt bằng mà cư dân gửi lên, theo dõi sát sao toàn bộ quá trình bàn giao nhiệm vụ cho các bộ phận ngay lập tức xử lý yêu cầu mà cư dân đưa lên, từ đó tăng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.

Có thể nói, Landsoft Control cũng là chìa khóa thành công giúp cho BQL dự án chung cư 6th Element quản lý tổng thể các dịch vụ điện, nước, gas, phí dịch vụ… rõ ràng và minh bạch cho dự án 6th Element.

Bên cạnh đó, Landsoft Control còn được đội ngũ DIP Việt Nam tích hợp thêm tính năng SMS Marketing, Email Marketing hỗ trợ rất lớn cho BQL dự án gửi thông báo, dữ liệu và thông tin tới cư dân và khách hàng đồng loạt ngay tức thì và tiết kiệm hơn.



Phần mềm được đồng bộ dữ liệu thông tin với bãi đỗ xe Carparking từ đó tăng cường tiện ích cho khách hàng cùng cư dân trong tòa nhà.

Tăng cường hiệu quả quản lý vận hành trên App Mobile

Ngoài việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control số hóa mô hình quản lý tòa nhà, Friendly Building còn dùng thêm App My Home Vime nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng trên điện thoại di động.

Ứng dụng quản lý chung cư tối ưu chất lượng dịch vụ quản lý vận hành trên điện thoại di động, giúp BQL tòa nhà chung cư có thể quản lý nhân viên qua App, quản lý dịch vụ mà cư dân cùng khách hàng đang sử dụng, danh sách dịch vụ, hỗ trợ ghi chỉ số điện nước tại các mặt bằng mà không cần internet, quản lý tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng cũng như tạo thông tin các dịch vụ tiện ích trên App nhằm quản lý dịch vụ tòa nhà thuận tiện hơn.

App My Home Vime cũng là ứng dụng mang lại sự tiện ích rất lớn cho khách hàng cùng cư dân trong tòa nhà 6th Element. Ứng dụng App My Home Vime hỗ trợ cư dân, khách hàng tòa nhà nhanh chóng cập nhật toàn bộ thông tin từ ban quản lý, giúp cư dân, khách hàng ngay lập tức gửi thông tin sự cố, báo lỗi tới ban quản lý bao gồm hình ảnh trực quan và thông tin sự cố, hỗ trợ ban quản lý theo dõi chặt chẽ quá trình xử lý yêu cầu cũng như đánh giá được chất lượng xử lý của ban quản lý ngay trên App.

Giải pháp quản lý chung cư trên di động App My Home Vime cũng là giải pháp giúp cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà theo dõi lịch sử thanh toán phí dịch vụ, đăng ký dịch vụ tiện ích tòa nhà cùng kiểm soát lịch sử thanh toán phí dịch vụ, cùng với nhanh chóng tra cứu thông tin ban quản lý.

Đọc thêm thông tin tại: https://dip.vn/