Trung Quốc ko còn là mỏ vàng mang Apple, Coca-Cola, Starbucks

  • Người khởi tạo vaynhanh001
  • Ngày gửi
V

vaynhanh001

Guest
#1
các đơn vị Mỹ hay châu Âu từng hy vọng Trung Quốc là thị phần béo bở bậc nhất toàn cầu. tuy nhiên, sở thích người tiêu dùng đổi thay và thách thức trong khoảng những đối thủ bản địa mới đang buộc các ông to này phải nhìn lại chiến lược để thành công tại nền kinh tế to thứ 2 thế giới.
cầm sổ đỏ ở đâu
“Thị hiếu người tiêu dùng Trung Quốc đang đổi thay nhanh chóng”, Benjamin Cavender – chuyên gia Tìm hiểu tại hãng...

Trung Quốc ko còn là mỏ vàng mang Apple, Coca-Cola, Starbucks