Toàn Quốc Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà nâng cao hiệu quả quản lý vận hành

salem217

Thành viên mới
#1
Số hóa quản lý vận hành bằng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý toàn diện và hiệu quả. Bởi thế nên để tăng cường tính diện dụng và đảm bảo tối ưu hoàn hảo các chức năng quản lý, DIP Việt Nam đã tích hợp thêm App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control để khách hàng có thể sử dụng phần mềm ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng nhất.
Landsoft Control và App Mobile giúp cư dân cùng ban quản lý tra cứu thông tin dễ dàng hơn, quản lý người dùng, xử lý yêu cầu của cư dân và kết nối với cư dân nhanh chóng tiện dụng chỉ thông qua điện thoại thông minh.
Việc tích hợp phần mềm Landsoft Control với App My Home Vime, ứng dụng được tải miễn phí trên Google Play và App Store, App My Home Vime cài đặt được trên trên smartphone, máy tính bảng và các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android/IOS.
1. Tích hợp App Mobile với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control tăng cường hiệu quả quản lý vận hành cho tòa nhà
Việc tích hợp App My Home Vime với phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control giúp ban quản lý tòa nhà có thể dễ dàng quản lý người dùng, thắt chặt quản lý nhân sự theo vị trí, phòng ban và chức năng chỉ qua điện thoại thông minh.
App Mobile kết hợp với phần mềm Landsoft Control còn hỗ trợ quản lý cơ cấu tổ chức công ty, phân bổ nhiệm vụ cho nhân viên theo vai trò và chức năng, theo nhiệm vụ, trách nhiệm của từng nhân sự trong ban quản lý tòa nhà, qua đó tăng cường hoàn thiện bộ máy quản lý vận hành.
Bên cạnh đó App My Home Vime hỗ trợ quản lý khách hàng và cư dân ngay trên điện thoại, hàng tháng sẽ có báo cáo số lượng thành viên chi tiết và đầy đủ, qua đó hỗ trợ ban quản lý tăng cường kiểm soát tình trạng vận hành tòa nhà đồng thời quản lý khách hàng và cư dân chi tiết mà không cần có mặt tại tòa nhà.

Sử dụng tính năng App Mobile kết nối với phần mềm Landsoft Control còn tích hợp chức năng quản lý hợp đồng thuê theo từng khách hàng tại tòa nhà, quản lý giao diện trang cũng như quản lý tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cư dân, hỗ trợ ban quản lý nhận được yêu cầu của khách hàng và cư dân tức thì, xây dựng được phương án xử lý chính xác và kịp thời.
Bên cạnh đó ứng dụng hỗ trợ quản lý thông báo, quản lý tin tức và gửi thông báo cho cư dân tòa nhà, Ứng dụng cài đặt thêm API nhằm giúp cư dân nhanh chóng tra cứu phí dịch vụ tòa nhà, nâng cao sự hài lòng của cư dân với ban quản lý.
2. App Mobile tích hợp với Landsoft Control giúp cư dân và ban quản lý kết nối nhanh chóng
Với tính năng tích hợp quản lý gửi yêu cầu của App Mobile Cư dân cùng khách hàng có thể trực tiếp gửi báo lỗi, gửi yêu cầu hoặc báo sự cố kỹ thuật tới ban quản lý tòa nhà ở mọi lúc, mọi nơi, gửi trực tiếp hình ảnh về lỗi hay sự cố tới ban quản lý, từ đó ban quản lý tòa nhà có thể nhận được yêu cầu và đưa ra giải pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời nhất.
Ngoài ra tính năng còn thống kê số lần làm việc với ban quản lý gồm có yêu cầu nào chưa được xử lý, yêu cầu nào đang xử lý và yêu cầu nào đã được ban quản lý xử lý xong, ban quản lý thông qua đó có thể xử lý yêu cầu của cư dân ngay lập tức.
Quan trọng là cư dân có thể thông qua App để tra cứu phí thẻ xe, phí dịch vụ điện nước, phí quản lý…. Qua đó thống kê chi phí dùng dịch vụ hàng tháng, hàng quý, hàng năm minh bạch rõ ràng, ban quản lý có thể gửi thông báo hàng loạt cho cư dân thông qua App, giúp ban quản lý công khai minh bạch hoạt động vận hành, gia tăng sự hài lòng cho khách hàng và cư dân.
Sử dụng tính năng App Mobile còn có ưu điểm là giao diện cực đơn giản, cư dân cùng khách hàng sử dụng rất dễ dàng. Các tính năng nghiệp vụ như báo cáo thống kê đều có thao tác dùng rất đơn giản. Bởi vậy cư dân, khách hàng và ban quản lý đều có thể sử dụng thuận lợi và dễ dàng với các thao tác đơn giản trên tính năng App Mobile.
Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/