V
1. 2015 – Năm bùng nổ của thương mại điện tử
yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới sự phát triển của thương nghiệp điện tử tại Việt Nam là nền kinh tế vĩ mô đang với các bước hồi phục và vững mạnh. Trong năm 2014, Cục thương mại điện tử trực thuộc Bộ công thương đã với nhiều nội dung và hội thảo khuyến khích những công ty vững mạnh thương mại điện tử. Đặc thù, ào tháng 12/2014, Cục thương mại điện tử trực đã chủ trì và kết hợp cùng các doanh nghiệp, đơn vị can hệ công ty ngày...
Thương mại điện tử Việt Nam 2015: chân trời nào cho công ty nhỏ
yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới sự phát triển của thương nghiệp điện tử tại Việt Nam là nền kinh tế vĩ mô đang với các bước hồi phục và vững mạnh. Trong năm 2014, Cục thương mại điện tử trực thuộc Bộ công thương đã với nhiều nội dung và hội thảo khuyến khích những công ty vững mạnh thương mại điện tử. Đặc thù, ào tháng 12/2014, Cục thương mại điện tử trực đã chủ trì và kết hợp cùng các doanh nghiệp, đơn vị can hệ công ty ngày...
Thương mại điện tử Việt Nam 2015: chân trời nào cho công ty nhỏ