Giao diện người dùng của sảnh thể thao KTO Châu Á (UI)
Giao diện người dùng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ website nào trên internet.
Bởi vì chúng quyết định đến mức độ thu hút người dùng của website.
Không những thế, giao diện người dùng còn là “bộ mặt” dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
Chưa kể đến đối với một sảnh thể thao chủ yếu hoạt động bằng hình thức trực tuyến như KTO Châu Á thì giao diện thực sự rất quan trọng.
Đây là “cầu nối” chủ yếu giúp KTO Châu Á kết nối với người dùng.
Việc có một giao diện người dùng chất lượng, thẩm mỹ, trực quan sẽ giúp thu hút người dùng hiệu quả.
Người dùng quyết định ở lại để trải nghiệm thử dịch vụ tại website hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố này.
Nhận biết rõ vấn đề, KTO Châu Á không ngừng nỗ lực tối ưu hoá giao diện người dùng với việc áp dụng nhiều thế mạnh công nghệ mới.
Bảng màu của giao diện người dùng bao gồm đỏ + đen + trắng.
Trong đó, màu đỏ mang đến năng lượng dồi dào và sự đam mê nhiệt huyết.
Màu đen thì mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn và cao cấp.
Riêng màu trắng thể hiện sự thật, mang đến cảm giác trật tự, gọn gàng.
Sự kết hợp giữa đỏ và đen mang đến cảm giác bí ẩn, đam mê và cuồng nhiệt.
Không những thế, chúng còn khiến bạn liên tưởng tới trò chơi “đỏ đen”, cần yếu tố may mắn.
Còn màu trắng tạo điểm nhấn giúp làm dịu bức tranh màu sắc, tạo sự tương phản dễ nhìn.
Bởi vì phông chữ dễ đọc, dễ nhìn, không gây rối mắt là điều luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn.
Song chính phông chữ quá đơn điệu thì cũng kém sức hút, không có tác dụng thu hút người dùng.
KTO Châu Á sử dụng phông chữ với kích thước vừa phải, độ đậm nhạt hợp lý với màu chữ trắng hoặc đen tạo tương phản tốt với nền.
>> Xem nội dung bài viết chi tiết tại đây: Sảnh thể thao KTO.
Giao diện người dùng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ website nào trên internet.
Bởi vì chúng quyết định đến mức độ thu hút người dùng của website.
Không những thế, giao diện người dùng còn là “bộ mặt” dùng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.
Chưa kể đến đối với một sảnh thể thao chủ yếu hoạt động bằng hình thức trực tuyến như KTO Châu Á thì giao diện thực sự rất quan trọng.
Đây là “cầu nối” chủ yếu giúp KTO Châu Á kết nối với người dùng.
Việc có một giao diện người dùng chất lượng, thẩm mỹ, trực quan sẽ giúp thu hút người dùng hiệu quả.
Người dùng quyết định ở lại để trải nghiệm thử dịch vụ tại website hay không phụ thuộc nhiều vào yếu tố này.
Nhận biết rõ vấn đề, KTO Châu Á không ngừng nỗ lực tối ưu hoá giao diện người dùng với việc áp dụng nhiều thế mạnh công nghệ mới.
- Bảng màu đa dạng, hút mắt
Bảng màu của giao diện người dùng bao gồm đỏ + đen + trắng.
Trong đó, màu đỏ mang đến năng lượng dồi dào và sự đam mê nhiệt huyết.
Màu đen thì mang đến sự mạnh mẽ, bí ẩn và cao cấp.
Riêng màu trắng thể hiện sự thật, mang đến cảm giác trật tự, gọn gàng.
Sự kết hợp giữa đỏ và đen mang đến cảm giác bí ẩn, đam mê và cuồng nhiệt.
Không những thế, chúng còn khiến bạn liên tưởng tới trò chơi “đỏ đen”, cần yếu tố may mắn.
Còn màu trắng tạo điểm nhấn giúp làm dịu bức tranh màu sắc, tạo sự tương phản dễ nhìn.
- Phông chữ dễ đọc, dễ nhìn
Bởi vì phông chữ dễ đọc, dễ nhìn, không gây rối mắt là điều luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn.
Song chính phông chữ quá đơn điệu thì cũng kém sức hút, không có tác dụng thu hút người dùng.
KTO Châu Á sử dụng phông chữ với kích thước vừa phải, độ đậm nhạt hợp lý với màu chữ trắng hoặc đen tạo tương phản tốt với nền.
>> Xem nội dung bài viết chi tiết tại đây: Sảnh thể thao KTO.