Sản lượng bán hàng của tập đoàn Hòa Phát tại Việt Nam năm 2020

longbuscu01

Thành viên mới
#1
8 tháng mới đây, đơn vị Ống thép Hòa Phát đã bán ra thị trường khoảng 500.000 tấn ống thép những dòng, trong ấy xuất khẩu đạt 13.688 tấn, nâng cao 23,3%. Đặc biệt, sản lượng tôn Hòa Phát ghi nhận mức phát triển đột biến 145% so có cộng kỳ năm ngoái.



Tháng 8, sản lượng tiêu thụ của ống thép Hòa Phát gần 76.500 tấn, nâng cao 38,2% so có cộng kỳ

Riêng trong tháng 8, sản lượng tiêu thụ của ống thép Hòa Phát sắp 76.500 tấn, tăng 38,2% so mang cộng kỳ. Các loại sản phẩm bán chạy là ống thép tôn mạ kẽm, ống thép cỡ lớn, ống thép mạ kẽm nhúng nóng, ống thép đen hàn. Sản lượng bán hàng trên cả 3 miền tăng trưởng mạnh mẽ. Đặc biệt Địa bàn miền Nam nhờ vào nhà máy thu mua phế liệu giá cao đã đạt sản lượng kỷ lục với 26.500 tấn, Khu Vực miền Trung mặc dù bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 vẫn tăng 8,6%.

Theo lãnh đạo đơn vị Ống thép Hòa Phát, sản lượng bán hàng tháng 8 của cty nâng cao mạnh là kết quả của nhiều yếu tố. Sản phẩm của Hòa Phát đã khẳng định chất lượng, được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Ống cỡ lớn đã được lựa tìm triển khai trong nhiều dự án, công trình trên khắp cả nước.

ngoại trừ ra, giá thép cuộn cán nóng (HRC) tăng mạnh từ 480 lên 535 USD/tấn và gói hỗ trợ 62.000 tỷ đồng của Chính phủ cũng mang tác động tích cực đến hoạt động cung ứng buôn bán ống thép và tôn mạ của Công Ty TNHH Hòa Phát.

Sản phẩm tôn đã ghi nhận mức lớn mạnh vô cùng ấn tượng. Trong tháng 8, sản lượng bán hàng Tôn Hòa Phát gấp 2 lần so có cùng kỳ, trong đấy loại hàng tôn mạ màu đạt mức thấp nhất, cao gấp hơn 3 lần so sở hữu cộng kỳ năm trước. Lũy kế 8 tháng, tôn Hòa Phát ghi nhận mức nâng cao 145% so mang cộng kỳ với những loại sản phẩm chính gồm tôn mạ màu, tôn mạ lạnh và tôn mạ kẽm.

không chỉ bán chạy tại thị trường trong nước, Tôn Hòa Phát còn xuất khẩu đi Đài Loan, Ấn Độ, Mỹ, Mexico, Thái Lan, Indonesia với sản lượng 8 tháng đầu năm 2020 tăng hơn 10% so sở hữu cùng kỳ năm ngoái. Một số hợp đồng xuất khẩu đã được ký kết và giao hàng đến hết tháng 11/2020.

Ngày 4/8/2020, Forbes Toàn Quốc công bố danh sách 50 nhãn hiệu dẫn đầu trong những lĩnh vực buôn bán tại thủ đô Hà Nội năm 2020. Hòa Phát đứng ở vị trí thiết bị 14, tăng 4 bậc so với năm 2019. Đây là lần thiết bị 6 liên tiếp thương hiệu Hòa Phát được vinh danh ở bảng xếp hạng này.

Giá trị nhãn hàng Hòa Phát cũng có sự phát triển, từ 128,9 triệu USD năm 2019 lên 134,4 triệu USD năm nay. Hòa Phát cũng là đơn vị sở hữu trang bị hạng cao nhất trong số những cty vật liệu xây dựng. Giá trị nhãn hàng Hòa Phát gấp đến 6,5 lần so với company vật liệu xây dựng đứng ở vị trí đồ vật 2 trong bảng xếp hạng.

nhãn hàng Hòa Phát không chỉ giữ thị phần số 1 Hà Nội tại các lĩnh vực thép xây dựng, ống thép, nội thất văn phòng mà còn dẫn đầu trong một số ngành hàng mới như chăn nuôi và cung cấp bò Úc, trứng gà sạch cho thị trường TPHCM. Kết thúc quý II, HPG đạt 40.145 tỷ đồng doanh thu, 5.060 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, nâng cao lần lượt 29% và 31% so sở hữu cộng kỳ năm trước, đồng thời hoàn thành 47% kế hoạch doanh thu và 56% kế hoạch lợi nhuận sau thuế.

nhiều năm liên tục, thương hiệu Hòa Phát được lựa sắm là thương hiệu Quốc gia, Top nhãn hàng mạnh nhất Việt Nam; Sao Vàng Đất Việt, Top 50 doanh nghiệp marketing hiệu quả nhất Việt Nam; Top 20 doanh nghiệp nộp thuế TNDN to nhất Việt Nam…

Theo Forbes thủ đô Hà Nội, tổng giá trị của 50 nhãn hàng trong bảng xếp hạng đạt hơn 12,6 tỉ USD, tăng 22% so mang năm 2019. Danh sách này được Forbes Hà Nội thực hiện theo bí quyết đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của company. Các nhãn hàng giá trị nhất là nhãn hiệu đạt mức doanh thu to trong các ngành mà nhãn hàng đóng vai trò chủ đạo.

Tháng 7 mới đây, thép xây dựng Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 300.000 tấn, tăng 27,5% so với cộng kỳ năm trước và tăng 19% so có tháng 6. Sản lượng thép xuất khẩu là 53.500 tấn, gấp sắp 2 lần so có cùng kỳ.



Địa bàn miền Nam tiếp tục ghi nhận mức nâng cao sản lượng ấn tượng, gấp hơn 2 lần so mang cùng kỳ 2019 với 75.000 tấn. Tiêu thụ trong các công trình xây dựng dân dụng vẫn đóng góp lớn nhất vào kết quả chung của thép Hòa Phát.

Chính sách đẩy mạnh đầu tư công của Chính phủ gần đây đã bắt đầu đi vào thực tế. Phổ biến công trình nhà máy hạ tầng, dự án được triển khai như nhà máy thu mua giấy carton phế liệu, nhà máy sữ lý rác thải, công trình cao tốc Bắc Nam (đoạn qua Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng), công trình sửa chữa, nâng cấp đường băng các sân bay quốc tế, các công trình bệnh viện, trường học, các dự án nhiệt điện,…Hầu hết các công trình đều lựa mua sử dụng thép Hòa Phát để thi công.

Lũy kế 7 tháng, thép xây dựng Hòa Phát đã cung cấp cho thị trường một,81 triệu tấn thép thành phẩm, nâng cao 14,5% so mang cùng kỳ năm trước. Trong đấy, sản lượng thép thành phẩm xuất khẩu là 256.500 tấn, nâng cao 73,3% và tương đương khối lượng xuất khẩu cả năm 2019. Các thị trường chính gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Malaysia, Úc, Canada, Thái Lan, Campuchia.

bên cạnh thép thành phẩm, Hòa Phát đã cung ứng cho thị trường 1 triệu tấn phôi thép, chuyên dụng cho chế tạo thép xây dựng, riêng tháng 7 là 169.000 tấn.

Việc hoàn thành thi công đảm bảo đúng tiêu chuẩn an toàn hàng hải của Cảng chuyên sử dụng Hòa Phát Dung Quất đã góp phần quan trọng trong vận chuyển hàng hóa cho Thép Hòa Phát, đẩy mạnh phân phối cho thị trường. Gần đây, Cảng Hòa Phát Dung Quất (thuộc Khu liên hợp phân phối gang thép Hòa Phát Dung Quất) đã đón chuyến tàu capesize mang trọng tải 176.000 tấn, to nhất từ trước tới nay cập cảng.

Liên quan tới công tác phòng chống dịch covid-19, công ty thu mua dây cáp điện cũ thanh lý Hòa Phát đã tăng cường các biện pháp phòng dịch gần như theo hướng dẫn của Bộ Y tế ngay khi xuất hiện ca nhiễm thứ 1 trong cộng đồng tại Đà Nẵng. Những biện pháp đang được áp dụng như buộc phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, thường xuyên sát khuẩn tay, rửa tay, phun khử trùng Khu Vực làm việc, đảm bảo khoảng phương pháp, lắp vách ngăn ăn ca,… Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất, Hòa Phát đã chủ động rà soát những cán bộ công nhân viên thường trú tại các địa phương có người mắc Covid-19 để cần phải có sẽ bố trí phương án tổ chức sinh hoạt ở khuôn viên công ty, ko về nhà để giảm thiểu lây nhiễm.