Sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft nhằm quản lý giỏ hàng bất động sản để mang lại hiệu quả cao được xem là chìa khóa thành công cho các doanh nghiệp bất động sản thời 4.0, tiêu biểu là ở giai đoạn thị trường cạnh tranh cuối năm nhiều doanh nghiệp đang phải chạy nước rút để đạt mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu doanh số trong giai đoạn cuối năm.
Quản lý giỏ hàng bất động sản, yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng
Thị trường bất động sản luôn là nơi có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, trong đó có cạnh tranh về phân khúc sản phẩm, vị trí địa lý, phân khúc khách hàng, giá cả doanh nghiệp bất động sản đảm bảo mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tối đa thông qua giỏ hàng sản phẩm của mình cùng với quy trình giữ chỗ bất động sản.
Điều đó thể hiện rõ rệt số hóa quy trình giữ chỗ và quản lý giỏ hàng được xem là hai yếu tố quan trọng tạo thành ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh của các công ty địa ốc.
Riêng tại các công ty bất động sản hay sàn phân phối luôn sở hữu giỏ hàng bất động sản đa dạng nhiều phân khúc gồm có căn hộ cao cấp, đất nền, chung cư, biệt thự nhà phố…tại từng phân khúc sản phẩm đều phải có cách thức quản lý giỏ hàng và chiến lược bán hàng khác nhau. Vì thế cho nên chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản luôn cần một giải pháp quản lý giỏ hàng toàn diện và thông minh trên nền tảng công nghệ qua đó xử lý toàn bộ dữ liệu về sản phẩm bất động sản trong giỏ hàng.
Tối ưu quản lý giỏ hàng bất động sản trên phần mềm là chiến lược thành công
Sử dụng phần mềm bất động sản vào quản lý giỏ hàng là phương pháp quản lý sản phẩm ưu việt cho doanh nghiệp. Nhất là với những doanh nghiệp có giỏ hàng phong phú, có nhiều phân khúc bất động sản, nhiều dự án sản phẩm đa dạng, việc quản lý giỏ hàng cho từng loại sản phẩm khó khăn phức tạp lúc này doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số quản lý trên phần mềm từ đó nâng cao hiệu quả quản lý giỏ hàng bất động sản chính xác.
Ngoài ra, sử dụng phần mềm để số hóa quản lý giỏ hàng sản phẩm và quản lý bán hàng dự án cũng đảm bảo cho quy trình giữ chỗ đặt cọc của khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn nhiều.
Đặc biệt là các ông trùm trên thị trường bất động sản gồm TNR, MIK Group, CEN Group, Novaland… quản lý giỏ hàng sản phẩm trên phần mềm thường đảm bảo được trên giỏ hàng có đầy đủ mọi thông tin chi tiết về từng sản phẩm, thông tin dự án, đợt mở bán, vị trí sản phẩm, lịch booking… mọi thông tin trên hỗ trợ cho đội ngũ khác hàng khi tìm mua sản phẩm bất động sản hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình muốn mua, và tăng cao niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp có thể khiến khách hàng nhanh chóng chốt hợp đồng sau khi tìm hiểu thông tin.
Phần mềm Landsoft – Công cụ đắc lực quản lý giỏ hàng bất động sản minh bạch và chính xác
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là công cụ đắc lực để quản lý kinh doanh dự án và xây dựng chiến lược quản lý giỏ hàng bất động sản khoa học được hầu hết các chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản như Novaland, MIK Group, Hưng Thịnh, TNR… tin dùng.
Giải pháp Landsoft có các tính năng được xây dựng riêng dựa trên nhu cầu và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp cận với các đối tượng khách hàng khác nhau, điều này giúp đội ngũ tư vấn bất động sản nhanh chóng thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt cọc, giúp doanh nghiệp nâng cấp quy trình quản lý giữ chỗ và quản lý giỏ hàng bất động sản.
Khi ứng dụng phần mềm Landsoft, hệ thống không chỉ quản lý giỏ hàng mà còn quản lý thông tin khách hàng và nhu cầu khách hàng, qua đó sàng lọc khách hàng tiềm năng tự động theo nhu cầu riêng qua đó tự động đưa ra dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng, tăng khả năng chốt đơn.
Qua đó chứng minh được, sau khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, hầu hết các chủ đầu tư và sàn môi giới thành công chuyển đổi mô hình kinh doanh dự án ưu việt bao gồm các chức năng quản lý ưu việt, đẩy nhanh tốc độ giao dịch đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh dự án cho chủ đầu tư.
Theo dõi thêm tại: landsoft.com.vn
Quản lý giỏ hàng bất động sản, yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp bất động sản thu hút khách hàng tiềm năng
Thị trường bất động sản luôn là nơi có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, trong đó có cạnh tranh về phân khúc sản phẩm, vị trí địa lý, phân khúc khách hàng, giá cả doanh nghiệp bất động sản đảm bảo mang lại cho khách hàng sự tin tưởng tối đa thông qua giỏ hàng sản phẩm của mình cùng với quy trình giữ chỗ bất động sản.
Điều đó thể hiện rõ rệt số hóa quy trình giữ chỗ và quản lý giỏ hàng được xem là hai yếu tố quan trọng tạo thành ảnh hưởng không nhỏ tới việc kinh doanh của các công ty địa ốc.
Riêng tại các công ty bất động sản hay sàn phân phối luôn sở hữu giỏ hàng bất động sản đa dạng nhiều phân khúc gồm có căn hộ cao cấp, đất nền, chung cư, biệt thự nhà phố…tại từng phân khúc sản phẩm đều phải có cách thức quản lý giỏ hàng và chiến lược bán hàng khác nhau. Vì thế cho nên chủ đầu tư hoặc sàn giao dịch bất động sản luôn cần một giải pháp quản lý giỏ hàng toàn diện và thông minh trên nền tảng công nghệ qua đó xử lý toàn bộ dữ liệu về sản phẩm bất động sản trong giỏ hàng.
Tối ưu quản lý giỏ hàng bất động sản trên phần mềm là chiến lược thành công
Sử dụng phần mềm bất động sản vào quản lý giỏ hàng là phương pháp quản lý sản phẩm ưu việt cho doanh nghiệp. Nhất là với những doanh nghiệp có giỏ hàng phong phú, có nhiều phân khúc bất động sản, nhiều dự án sản phẩm đa dạng, việc quản lý giỏ hàng cho từng loại sản phẩm khó khăn phức tạp lúc này doanh nghiệp buộc phải chuyển đổi số quản lý trên phần mềm từ đó nâng cao hiệu quả quản lý giỏ hàng bất động sản chính xác.
Ngoài ra, sử dụng phần mềm để số hóa quản lý giỏ hàng sản phẩm và quản lý bán hàng dự án cũng đảm bảo cho quy trình giữ chỗ đặt cọc của khách hàng được thuận lợi và nhanh chóng hơn nhiều.
Đặc biệt là các ông trùm trên thị trường bất động sản gồm TNR, MIK Group, CEN Group, Novaland… quản lý giỏ hàng sản phẩm trên phần mềm thường đảm bảo được trên giỏ hàng có đầy đủ mọi thông tin chi tiết về từng sản phẩm, thông tin dự án, đợt mở bán, vị trí sản phẩm, lịch booking… mọi thông tin trên hỗ trợ cho đội ngũ khác hàng khi tìm mua sản phẩm bất động sản hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình muốn mua, và tăng cao niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp có thể khiến khách hàng nhanh chóng chốt hợp đồng sau khi tìm hiểu thông tin.
Phần mềm Landsoft – Công cụ đắc lực quản lý giỏ hàng bất động sản minh bạch và chính xác
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là công cụ đắc lực để quản lý kinh doanh dự án và xây dựng chiến lược quản lý giỏ hàng bất động sản khoa học được hầu hết các chủ đầu tư lớn trên thị trường bất động sản như Novaland, MIK Group, Hưng Thịnh, TNR… tin dùng.
Giải pháp Landsoft có các tính năng được xây dựng riêng dựa trên nhu cầu và đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp cận với các đối tượng khách hàng khác nhau, điều này giúp đội ngũ tư vấn bất động sản nhanh chóng thuyết phục khách hàng xuống tiền đặt cọc, giúp doanh nghiệp nâng cấp quy trình quản lý giữ chỗ và quản lý giỏ hàng bất động sản.
Khi ứng dụng phần mềm Landsoft, hệ thống không chỉ quản lý giỏ hàng mà còn quản lý thông tin khách hàng và nhu cầu khách hàng, qua đó sàng lọc khách hàng tiềm năng tự động theo nhu cầu riêng qua đó tự động đưa ra dòng sản phẩm phù hợp nhu cầu khách hàng, tăng khả năng chốt đơn.
Qua đó chứng minh được, sau khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, hầu hết các chủ đầu tư và sàn môi giới thành công chuyển đổi mô hình kinh doanh dự án ưu việt bao gồm các chức năng quản lý ưu việt, đẩy nhanh tốc độ giao dịch đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh dự án cho chủ đầu tư.
Theo dõi thêm tại: landsoft.com.vn