Quản lý sự kiện mở bán bất động sản thành công được xem như điều cần chú trọng để doanh nghiệp vừa gia tăng hiệu suất bán dự án, đồng thời đem lại cơ hội marketing dự án bất động sản tốt nhất trên thị trường. Chính vậy nên cần làm thế nào quản lý sự kiện mở bán bất động sản ưu việt là chiến lược quan trọng được đa phần công ty địa ốc chú ý vào lúc có dự án bất động sản mới ra mắt trên thị trường.
Yêu cầu làm nên thành công của sự kiện mở bán bất động sản
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ là hiệu ứng mà khi một sự kiện mở bán bất động sản có thể thu hút cho những khách mua nhà mong muốn tham gia mua bất động sản thực chiếm số lượng đông đảo hơn số sản phẩm mở bán ở trong các buổi lễ mở bán, điều này dẫn tới sản phẩm BĐS được mở bán ít ỏi và khan hiếm ngay trong sự kiện lễ mở bán dự án, khiến khách hàng mua BĐS có cảm giác sẽ bỏ lỡ bất động sản ưng ý trong khi chờ đợi, khiến khách hàng càng có quyết tâm chọn ngay một bất động sản ưng ý ngay tại sự kiện mở bán dự án.
Hiệu ứng đám đông
Tại các buổi lễ mở bán dự án, hiệu ứng đám đông cũng là một phần quan trọng đem lại thành công cho sự kiện. Đây có thể xem như là hiệu ứng mà khách hàng sau khi thấy được số lượng giao dịch bất động sản được chốt gia tăng của hầu hết khách hàng phía trước, tạo thành cho khách hàng nhận thức thấy về sức nóng và sự hấp dẫn của các sản phẩm trong dự án.
Quản lý sự kiện mở bán bất động sản bằng phần mềm công nghệ
Hệ thống quản lý lễ mở bán dự án Landsoft hiện nay đang là giải pháp quản lý bán hàng ưu việt mà phần lớn các tập đoàn địa ốc tại Việt Nam tin dùng. Trong đó phương án quản lý sự kiện mở bán bất động sản được DIP Việt Nam xây dựng và phát triển ngay trên hệ thống phần mềm mang lại cho chủ đầu tư thắt chặt quản lý mở bán bất động sản trên phần mềm, tăng cường hiệu quả kinh doanh hiệu quả hơn và gia tăng khả năng quản lý mở bán dự án tốt nhất.
Quản lý sàn giao dịch bất động sản trên phần mềm
Khi ứng dụng giải pháp quản lý kinh doanh BĐS Landsoft, tập đoàn địa ốc có thể phân quyền quản lý cho các sàn giao dịch BĐS, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, từ đây đảm bảo toàn bộ dữ liệu thông tin khách hàng, chính sách bán hàng,hợp đồng giao dịch… cho đến phân phối sản phẩm theo từng sàn toàn bộ đều dễ dàng theo dõi và phân quyền chặt chẽ, giúp cho doanh nghiệp bất động sản theo dõi thực trạng bán hàng dự án ở sàn phân phối hiệu quả.
Phần mềm còn xây dựng những tính năng quản lý riêng biệt cho những sàn phân phối độc quyền, kiểm soát và quản lý bán hàng dự án tại mỗi sàn giao dịch và liên tục cập nhật tình hình kinh doanh dự án 24/7 của tất tần tật những dự án bất động sản mà sàn giao dịch đang mở bán trên thị trường, cũng như thực trạng bán hàng của các sàn qua đó giúp doanh nghiệp dựa vào những dữ liệu trên đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quản lý sự kiện mở bán BĐS
Trường hợp dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, công ty địa ốc có thể tạo lập các đợt mở bán dự án bất động sản ngay trên phần mềm, thiết lập và cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền cho từng sàn liên kết hay theo từng vị trí, bộ phận và phòng ban từ đây theo dõi tình hình bán hàng bất động sản tại các đợt mở bán chi tiết. Tính năng ưu việt như trên hỗ trợ rất lớn cho doanh nghiệp bất động sản bám sát và theo dõi mọi thực trạng giao dịch bao gồm giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng ở từng dòng sản phẩm bất động sản, quản lý toàn bộ lịch sử tương tác và giao dịch và thực trạng theo từng BĐS cụ thể trong đợt mở bán nhanh chóng nhất, dựa theo đó kịp thời tinh chỉnh chiến lược kinh doanh.
Nhất là, hệ thống Landsoft cũng là chìa khóa thành công giúp doanh nghiệp địa ốc quản lý toàn bộ quá trình trong lễ mở bán dự án BĐS, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý thông tin, tài liệu dự án kèm theo danh sách khách hàng cùng với số lượng khách hàng đang giữ chỗ các căn hộ.
Quản lý giữ chỗ Realtime tại buổi lễ mở bán dự án
Hệ thống còn được thiết lập thông tin bất động sản cùng với thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm ở mỗi đợt mở bán được ghi nhận có bao nhiêu booking , đồng thời giúp doanh nghiệp đồng loạt hủy các phiếu giữ chỗ cũng như hủy từng phiếu giữ chỗ khi mà đến thời hạn mà khách mua nhà không thực hiện đặt cọc và đẩy giữ chỗ ưu tiên cho khách kế tiếp. Đây là tính năng hỗ trợ cho nhân viên dễ dàng thiết lập những cơ chế ưu tiên thông qua các tiêu chí để tạo ra quy trình giữ chỗ đặt cọc hoàn hảo.
Ngoài ra, landsoft cũng được tích hợp thêm tính năng kiểm soát tình hình giữ chỗ theo từng sản phẩm cùng với số căn được giữ chỗ của toàn bộ dự án, quản lý phân quyền cùng với công việc, khách hàng cho đội ngũ kinh doanh bất động sản tại lễ mở bán nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ realtime cùng booking online hiệu quả.
Hệ thống cũng hỗ trợ chủ đầu tư thiết lập công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, từ đó nhân viên kinh doanh có thể chọn các hạng mục có chiết khẩu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/
Yêu cầu làm nên thành công của sự kiện mở bán bất động sản
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ là hiệu ứng mà khi một sự kiện mở bán bất động sản có thể thu hút cho những khách mua nhà mong muốn tham gia mua bất động sản thực chiếm số lượng đông đảo hơn số sản phẩm mở bán ở trong các buổi lễ mở bán, điều này dẫn tới sản phẩm BĐS được mở bán ít ỏi và khan hiếm ngay trong sự kiện lễ mở bán dự án, khiến khách hàng mua BĐS có cảm giác sẽ bỏ lỡ bất động sản ưng ý trong khi chờ đợi, khiến khách hàng càng có quyết tâm chọn ngay một bất động sản ưng ý ngay tại sự kiện mở bán dự án.
Hiệu ứng đám đông
Tại các buổi lễ mở bán dự án, hiệu ứng đám đông cũng là một phần quan trọng đem lại thành công cho sự kiện. Đây có thể xem như là hiệu ứng mà khách hàng sau khi thấy được số lượng giao dịch bất động sản được chốt gia tăng của hầu hết khách hàng phía trước, tạo thành cho khách hàng nhận thức thấy về sức nóng và sự hấp dẫn của các sản phẩm trong dự án.
Quản lý sự kiện mở bán bất động sản bằng phần mềm công nghệ
Hệ thống quản lý lễ mở bán dự án Landsoft hiện nay đang là giải pháp quản lý bán hàng ưu việt mà phần lớn các tập đoàn địa ốc tại Việt Nam tin dùng. Trong đó phương án quản lý sự kiện mở bán bất động sản được DIP Việt Nam xây dựng và phát triển ngay trên hệ thống phần mềm mang lại cho chủ đầu tư thắt chặt quản lý mở bán bất động sản trên phần mềm, tăng cường hiệu quả kinh doanh hiệu quả hơn và gia tăng khả năng quản lý mở bán dự án tốt nhất.
Quản lý sàn giao dịch bất động sản trên phần mềm
Khi ứng dụng giải pháp quản lý kinh doanh BĐS Landsoft, tập đoàn địa ốc có thể phân quyền quản lý cho các sàn giao dịch BĐS, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, từ đây đảm bảo toàn bộ dữ liệu thông tin khách hàng, chính sách bán hàng,hợp đồng giao dịch… cho đến phân phối sản phẩm theo từng sàn toàn bộ đều dễ dàng theo dõi và phân quyền chặt chẽ, giúp cho doanh nghiệp bất động sản theo dõi thực trạng bán hàng dự án ở sàn phân phối hiệu quả.
Phần mềm còn xây dựng những tính năng quản lý riêng biệt cho những sàn phân phối độc quyền, kiểm soát và quản lý bán hàng dự án tại mỗi sàn giao dịch và liên tục cập nhật tình hình kinh doanh dự án 24/7 của tất tần tật những dự án bất động sản mà sàn giao dịch đang mở bán trên thị trường, cũng như thực trạng bán hàng của các sàn qua đó giúp doanh nghiệp dựa vào những dữ liệu trên đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quản lý sự kiện mở bán BĐS
Trường hợp dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản, công ty địa ốc có thể tạo lập các đợt mở bán dự án bất động sản ngay trên phần mềm, thiết lập và cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền cho từng sàn liên kết hay theo từng vị trí, bộ phận và phòng ban từ đây theo dõi tình hình bán hàng bất động sản tại các đợt mở bán chi tiết. Tính năng ưu việt như trên hỗ trợ rất lớn cho doanh nghiệp bất động sản bám sát và theo dõi mọi thực trạng giao dịch bao gồm giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng ở từng dòng sản phẩm bất động sản, quản lý toàn bộ lịch sử tương tác và giao dịch và thực trạng theo từng BĐS cụ thể trong đợt mở bán nhanh chóng nhất, dựa theo đó kịp thời tinh chỉnh chiến lược kinh doanh.
Nhất là, hệ thống Landsoft cũng là chìa khóa thành công giúp doanh nghiệp địa ốc quản lý toàn bộ quá trình trong lễ mở bán dự án BĐS, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý thông tin, tài liệu dự án kèm theo danh sách khách hàng cùng với số lượng khách hàng đang giữ chỗ các căn hộ.
Quản lý giữ chỗ Realtime tại buổi lễ mở bán dự án
Hệ thống còn được thiết lập thông tin bất động sản cùng với thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm ở mỗi đợt mở bán được ghi nhận có bao nhiêu booking , đồng thời giúp doanh nghiệp đồng loạt hủy các phiếu giữ chỗ cũng như hủy từng phiếu giữ chỗ khi mà đến thời hạn mà khách mua nhà không thực hiện đặt cọc và đẩy giữ chỗ ưu tiên cho khách kế tiếp. Đây là tính năng hỗ trợ cho nhân viên dễ dàng thiết lập những cơ chế ưu tiên thông qua các tiêu chí để tạo ra quy trình giữ chỗ đặt cọc hoàn hảo.
Ngoài ra, landsoft cũng được tích hợp thêm tính năng kiểm soát tình hình giữ chỗ theo từng sản phẩm cùng với số căn được giữ chỗ của toàn bộ dự án, quản lý phân quyền cùng với công việc, khách hàng cho đội ngũ kinh doanh bất động sản tại lễ mở bán nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ realtime cùng booking online hiệu quả.
Hệ thống cũng hỗ trợ chủ đầu tư thiết lập công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, từ đó nhân viên kinh doanh có thể chọn các hạng mục có chiết khẩu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Theo dõi tại: https://landsoft.com.vn/