Toàn Quốc Nghệ thuật tặng quà Tết cho khách hàng “ẵm trọn điểm 10”

tuenhien

Thành viên mới
#1
Sự tinh tế không chỉ thể hiện ở giá trị và ý nghĩa của những món quà tặng, mà đó còn là cả nghệ thuật bạn gửi tặng chúng ra sao?
Cạnh tranh nhau ngay chính trên danh sách quà tặng đa dạng về chủng loại, mẫu mã đến kiểu dáng. Công tác chuẩn bị quà tặng cho khách hàng có độ khó ngày một tăng. Câu hỏi được đặt ra là: Làm thế nào để doanh nghiệp ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng thông qua hành động tặng quà của mình?

qua-tet-y-nghia-cho-khach-hang-1.jpg

Nhân tố quyết định đầu tiên nằm ở việc chọn đúng món quà
Câu chuyện quà tặng nên được dẫn dắt từ nhu cầu và mong muốn của người nhận. Và đối với trường hợp này là đó chính là nhu cầu của một tệp khách hàng cụ thể mà thương hiệu đang hướng đến.
Thay vì những món quà tặng tượng trưng thì việc gửi tặng những món quà có ý nghĩa thực tế được xem là giúp người tặng ghi điểm tuyệt đối.
Đừng biến mình kẻ trở thành một kẻ "nghèo nàn trong ý tưởng" với việc lặp đi lặp lại những món quà tặng "cũ kỹ". Ở đây, cụm từ cũ kỹ được hiểu theo nghĩa chúng quá phổ biến và không có gì mới mẻ. Hãy chủ động tìm tỏi, sàng lọc và cân nhắc để có quyết định không chỉ thiết thực với đối tượng người nhận và còn cân bằng với khoản ngân sách doanh nghiệp đã dự kiến.
Thể hiện sự tinh tế thông qua việc gửi tặng những món quà đem lại giá trị nhất định cho người nhận, quà tặng khách hàng giá rẻ chất lượng ghi nhận đánh giá tích cực khi thể hiện phong cách cá nhân rõ rệt.
Một trong những điểm lưu ý quan trọng nếu phân khúc khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang hướng đến là giới trẻ. Bởi đây là nhóm đối tượng có mong muốn thể hiện phong cách cá nhân cao. Đi kèm với xu hướng quà tặng thể hiện phong cách cá nhân, những món quà độc đáo ngày nay.
Khôn khéo trong quá trình tặng quà
Nhưng chọn quà đúng thôi là chưa đủ, hiệu quả của chiến dịch tặng quà còn phụ thuộc rất lớn vào cách doanh nghiệp trao những món quà ý nghĩa đến khách hàng.
Tại sao chúng ta phải dùng từ "khôn khéo"?
Quà tặng khách hàng giá rẻ mục đích là công cụ giúp thương hiệu Marketing hiệu quả. Nhưng chúng sẽ là "con dao hai lưỡi" nếu trong quá trình thực hiện xảy ra sai phạm. Một trong những điều tối kỵ đó là thời gian và thời điểm gửi tặng không phù hợp. Dẫn đến sự đánh giá tiêu cực của khách hàng về thương hiệu.
Xem thêm: 5 điểm cần lưu ý khi tặng quà tết cho khách hàng
Không phủ nhận việc ai trong chúng ta đều vui mừng khi nhận lấy những món quà từ các thương hiệu quen thuộc. Nhưng doanh nghiệp hoàn toàn có thể ghi nhận những phản hồi tích cực hơn nếu chiến dịch quà tặng nhận được sự đầu tư đúng mực. Nếu bạn chưa tìm được mẫu quà tặng khách hàng cho dịp Tết 2023, hãy tham khảo thêm danh mục sản phẩm quà tặng tại Hai Tư Giờ. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn 24/7. Mọi thông tin tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0776 692 979 nhé!