Có thể nói hội chợ triển lãm luôn là một cách hữu hiệu để quảng bá hình ảnh cũng như trao đổi thương mại. Đây cũng là một cơ hội tốt để nghiên cứu phản hồi của khách hàng cho những sản phẩm mới của doanh nghiệp. Vậy đâu là những lợi ích mà doanh nghiệp không ngờ đến khi tham dự hội chợ triển lãm? Hãy cùng MT-PRODUTION tìm hiểu nhé.
Thực trạng hội chợ triển lãm Việt Nam
Việc Việt Nam tham gia và ký kết các hiệp định thương mại vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với doanh nghiệp trong nước do có sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp đến từ nước ngoài.
Để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường; trong đó cách thức để doanh nghiệp tiếp cận thị trường, khách hàng hiệu quả và ít tốn kém nhất chính là việc tham gia hội chợ, triển lãm.
Hội chợ, triển lãm thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp trưng bày sản phẩm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, trao đổi hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, chuyển giao công nghệ, tìm hiểu mẫu mã, thị hiếu, nghiên cứu sản phẩm mới. như trưng bày và quảng bá sản phẩm của họ.
Xem thêm:
Lợi ích của doanh nghiệp khi tham dự hội chợ triển lãm
♦Gia tăng doanh số
Tại hội chợ triển lãm, tất cả các mặt hàng của các thương hiệu khác nhau đều có thể đi bộ được. Sự tiện lợi này lôi kéo khách hàng mua và dùng thử nhiều hơn. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng cao nhanh chóng trong thời gian ngắn sẽ kéo theo xác suất mua hàng, số lượng đơn hàng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần.
♦Để lại ấn tượng lâu dài
Mục tiêu tiếp theo của hội chợ triển lãm là thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của thương hiệu đến với khách tham quan, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các gian hàng được trang trí bắt mắt, sinh động cùng với những phần quà hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
♦Tạo cơ hội kết nối
Triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng khác nhau, từ các đối thủ cùng ngành đến các đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác.Thông qua việc chia sẻ, các công ty sẽ có cơ hội tự mình tham khảo và lựa chọn những ý tưởng phù hợp. Bên cạnh việc trao đổi kiến thức chuyên môn, các công ty cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để phát triển các mối quan hệ của mình trong tương lai.
♦Có cơ hội đào tạo
Hầu hết mọi triển lãm thương mại đều có sự tham gia của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về chuyên môn và kinh nghiệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tiếp thu kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng vào thương hiệu của mình.
♦Có cơ hội để tiếp cận
Khách đến xem hội chợ triển lãm luôn bao gồm khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và đôi khi là cả những ứng viên tương lai cho công ty. Tại đây, các công ty có thể thực hiện phỏng vấn trực tiếp, hiệu quả hơn nhiều so với phỏng vấn qua điện thoại hoặc qua màn hình máy tính.
♦Khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh
Hội chợ triển lãm là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và tầm nhìn của họ là gì, từ đó bạn có thể có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.
Đơn vị thi công hội chợ triển lãm uy tín trọn gói
Thiết kế và thi công hội chợ triển lãm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng không phải là việc dễ dàng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và phải có sự am hiểu về kiến thức chuyên môn, có nhiều trải nghiệm thực tế để đưa ra những giải pháp tổng thể tối ưu nhất, hài hòa nhất cho không gian hội chợ của từng doanh nghiệp. Do đó, MT-PRODUTION sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Trên đây là tổng hợp những lợi ích khi đến tham dự hội chợ triển lãm chúng tôi gửi đến bạn. MT-PRODUTION bài viết trên mang lại những thông tin có ích và giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị thi công phù hợp.
Thông tin liên hệ
MT-PRODUCTION CO. LTD
Văn phòng: 9C1 / 9 Ha Huy Giap - Vinh Tan residential area, Quarter 3 - Thanh Loc ward - District 12- Ho Chi Minh City
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Van Hon - Ba Diem - Hoc Mon District - Ho Chi Minh City
Phone: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn
Thực trạng hội chợ triển lãm Việt Nam
Việc Việt Nam tham gia và ký kết các hiệp định thương mại vừa là cơ hội nhưng cũng là thách thức lớn đối với doanh nghiệp trong nước do có sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiệp đến từ nước ngoài.
Để tồn tại và phát triển doanh nghiệp phải cạnh tranh, chiếm lĩnh thị trường; trong đó cách thức để doanh nghiệp tiếp cận thị trường, khách hàng hiệu quả và ít tốn kém nhất chính là việc tham gia hội chợ, triển lãm.
Hội chợ, triển lãm thương mại là hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp trưng bày sản phẩm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, trao đổi hàng hóa, dịch vụ, đầu tư, chuyển giao công nghệ, tìm hiểu mẫu mã, thị hiếu, nghiên cứu sản phẩm mới. như trưng bày và quảng bá sản phẩm của họ.
Xem thêm:
- Phân Loại Các Mẫu Thiết Kế Thi Công Gian Hàng Hội Chợ
- Gợi Ý Các Mẫu Gian Hàng Hội Chợ Đồng Quê Ấn Tượng
- Kinh Nghiệm Đăng Ký Và Chọn Dịch Vụ Thi Công Gian Hàng Hội Chợ
Lợi ích của doanh nghiệp khi tham dự hội chợ triển lãm
♦Gia tăng doanh số
Tại hội chợ triển lãm, tất cả các mặt hàng của các thương hiệu khác nhau đều có thể đi bộ được. Sự tiện lợi này lôi kéo khách hàng mua và dùng thử nhiều hơn. Lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận tăng cao nhanh chóng trong thời gian ngắn sẽ kéo theo xác suất mua hàng, số lượng đơn hàng thành công sẽ cao hơn gấp nhiều lần.
♦Để lại ấn tượng lâu dài
Mục tiêu tiếp theo của hội chợ triển lãm là thể hiện tất cả những gì tinh túy nhất của thương hiệu đến với khách tham quan, từ hình ảnh đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Các gian hàng được trang trí bắt mắt, sinh động cùng với những phần quà hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các thương hiệu để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
Triển lãm còn là nơi hội tụ của nhiều ý tưởng khác nhau, từ các đối thủ cùng ngành đến các đối tác tiềm năng trong nhiều lĩnh vực khác.Thông qua việc chia sẻ, các công ty sẽ có cơ hội tự mình tham khảo và lựa chọn những ý tưởng phù hợp. Bên cạnh việc trao đổi kiến thức chuyên môn, các công ty cũng có thể trao đổi thông tin liên lạc để phát triển các mối quan hệ của mình trong tương lai.
♦Có cơ hội đào tạo
Hầu hết mọi triển lãm thương mại đều có sự tham gia của các chuyên gia với những chia sẻ hữu ích về chuyên môn và kinh nghiệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tiếp thu kiến thức từ các chuyên gia đầu ngành để áp dụng vào thương hiệu của mình.
♦Có cơ hội để tiếp cận
Khách đến xem hội chợ triển lãm luôn bao gồm khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng, nhà cung cấp và đôi khi là cả những ứng viên tương lai cho công ty. Tại đây, các công ty có thể thực hiện phỏng vấn trực tiếp, hiệu quả hơn nhiều so với phỏng vấn qua điện thoại hoặc qua màn hình máy tính.
♦Khảo sát thị trường và đối thủ cạnh tranh
Hội chợ triển lãm là cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu đối thủ cạnh tranh của bạn là ai và tầm nhìn của họ là gì, từ đó bạn có thể có những chiến lược cạnh tranh hiệu quả hơn.
Đơn vị thi công hội chợ triển lãm uy tín trọn gói
Thiết kế và thi công hội chợ triển lãm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và chất lượng không phải là việc dễ dàng, đòi hỏi sự chuyên nghiệp và phải có sự am hiểu về kiến thức chuyên môn, có nhiều trải nghiệm thực tế để đưa ra những giải pháp tổng thể tối ưu nhất, hài hòa nhất cho không gian hội chợ của từng doanh nghiệp. Do đó, MT-PRODUTION sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.
Trên đây là tổng hợp những lợi ích khi đến tham dự hội chợ triển lãm chúng tôi gửi đến bạn. MT-PRODUTION bài viết trên mang lại những thông tin có ích và giúp bạn dễ dàng tìm được đơn vị thi công phù hợp.
Thông tin liên hệ
MT-PRODUCTION CO. LTD
Văn phòng: 9C1 / 9 Ha Huy Giap - Vinh Tan residential area, Quarter 3 - Thanh Loc ward - District 12- Ho Chi Minh City
Xưởng sản xuất: 54/2 - Phan Van Hon - Ba Diem - Hoc Mon District - Ho Chi Minh City
Phone: (028) 2250 8557
Email: minh@mt-production.com
Website: mt-production.com.vn