T
Từ retro luôn luôn là một chút buồn và hoài cổ, nỗi nhớ là một hiệu suất tâm trạng và retro là một yếu tố. Mặc dù chưa từng trải qua thời kỳ rửa tội thời trang vào những năm 2030 và 1930, nhiều người vẫn bị thu hút bởi phong cách đẹp trai của năm, thương hiệu Nhật Bản Arch_Bes , được thành lập năm 2014, diễn giải lại phong cách thời trang nam giới trong thời hiện đại.
Sử dụng len dày và dày làm vật liệu chính của áo khoác, và thêm một chi tiết nhỏ màu xám: hoa văn kẻ sọc hoặc nơ và khóa...
Kết hợp tinh thần hiện đại với các chi tiết cổ điển, thương hiệu quần áo nam giới Nhật Bản ARCH_BES
Sử dụng len dày và dày làm vật liệu chính của áo khoác, và thêm một chi tiết nhỏ màu xám: hoa văn kẻ sọc hoặc nơ và khóa...
Kết hợp tinh thần hiện đại với các chi tiết cổ điển, thương hiệu quần áo nam giới Nhật Bản ARCH_BES