Dynamic Ads là Gì? Hướng dẫn chạy Dynamic Ads Facebook

tmarketingvn

Thành viên mới
#1
Dynamic Ads là gì?
Dynamic Ads là hình thức quảng cáo trong đó một hoặc nhiều sản phẩm được hiển thị cho khách hàng trong quảng cáo, các sản phẩm này đã tương tác với khách hàng, được thêm vào giỏ hàng hoặc được lưu vào mục yêu thích, v.v.
Quảng cáo động cung cấp các chiến dịch quảng cáo được cá nhân hóa giúp kết nối khách hàng với sản phẩm họ quan tâm bằng cách hiển thị cho họ những quảng cáo phù hợp nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức mà không cần phải tạo nhiều quảng cáo cho từng sản phẩm cụ thể.
Ví dụ: Giả sử ai đó đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng trên trang web của bạn, nhưng không tiến hành thanh toán. Sử dụng quảng cáo động, bạn có thể quảng cáo sản phẩm trong nguồn cấp dữ liệu Facebook của họ.
Vai trò của Dynamic Ads
Quảng cáo mở rộng không còn là một sản phẩm / dịch vụ đơn lẻ mà tất cả các sản phẩm / dịch vụ trên website đều giúp cho việc tiếp thị và bán hàng được mở rộng một cách dễ dàng.
Nguồn cấp dữ liệu đơn giản và mạnh mẽ: Tạo nguồn cấp dữ liệu .csv, .tsv, .xls hoặc .xlsx cơ bản hoặc chỉ cần sử dụng ứng dụng Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Google của Haravan để đồng bộ hóa các sản phẩm trang web của bạn với Google. Thuật toán của Google sẽ đề xuất các sản phẩm / dịch vụ từ nguồn cấp dữ liệu của bạn và xác định kết hợp sản phẩm tốt nhất cho từng quảng cáo dựa trên mức độ phổ biến và những gì khách truy cập xem trên trang web của bạn. bạn bè.

Các sản phẩm bố cục được kết hợp thành nhiều quảng cáo hiệu suất cao: Google Ads dự đoán bố cục quảng cáo động nào có nhiều khả năng hoạt động tốt nhất trên người, vị trí và nền tảng nơi quảng cáo được hiển thị.
Tối ưu hóa giá thầu theo thời gian thực: Với CPC nâng cao và trình tối ưu hóa chuyển đổi, Google Ads sẽ tính toán giá thầu tốt nhất cho mỗi lần hiển thị.
Ưu và nhược điểm của Dynamic Ads
Ưu điểm
Quảng cáo động Facebook cá nhân hóa sản phẩm và cung cấp cho các khách hàng tiềm năng khác nhau. Tức là, lấy một danh mục 100 sản phẩm làm ví dụ, mỗi quảng cáo hiển thị theo từng đối tượng người dùng có thể hiển thị 5, 7, hoặc một số lượng sản phẩm nhất định tùy theo hành vi của khách hàng.
– Sử dụng nhiều nội dung khác nhau để quảng cáo nhiều sản phẩm cùng một lúc, nhưng bạn không phải tạo nhiều quảng cáo riêng biệt
– Quảng cáo luôn có thể thu hút khách hàng thông qua các nhóm sản phẩm phù hợp
– Không phụ thuộc vào điểm tiếp xúc ban đầu giữa khách hàng và công ty, quảng cáo có thể tiếp cận khách hàng trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau
– Hiển thị quảng cáo cho đúng khách hàng quan tâm nhất đến sản phẩm

Nhược điểm
Đối với những doanh nghiệp nhỏ, ít sản phẩm, quảng cáo động sẽ không phải là lựa chọn tốt. Thay vào đó, hãy sử dụng quảng cáo băng chuyền để đảm bảo rằng quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu mạnh nhất.
Lợi ích của Dynamic Ads với doanh nghiệp
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
Bằng cách sử dụng Dynamic Ads, doanh nghiệp có thể xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Đó là những người đang có mối quan tâm cao nhất đối với các sản phẩm trên website của bạn.
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo
Thay vì tốn tiền và thời gian để tạo một chiến dịch quảng cáo riêng cho từng sản phẩm, bạn cũng phải đảm bảo rằng nó phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Tại sao không phân phát quảng cáo động? Quảng cáo động sẽ chỉ tiếp cận những khách hàng đã tương tác với sản phẩm và trang web của bạn. Đảm bảo rằng các công ty tiết kiệm chi phí quảng cáo không cần thiết.
Lợi tức chi tiêu quảng cáo (ROAS) cũng đã được cải thiện, vì dữ liệu trên Facebook Pixel giúp quảng cáo động nhắm mục tiêu đúng đối tượng, do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng.
Hoàn tất quy trình bán hàng
Quảng cáo động có thể nhắm mục tiêu lại những người dùng đã truy cập vào trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn. Sau đó, nó nhắc nhở họ về những mặt hàng mà họ đã xem nhưng chưa mua.

Để biết thêm thông tin thì bạn vui lòng truy cập
https://roundme.com/@tmarketingvnn/about
https://bbpress.org/forums/profile/tmarketingvnn/
https://forum.acronis.com/user/367867