Các tip lên kế hoạch làm việc hiệu quả

  • Người khởi tạo MaiHanGroup
  • Ngày gửi
M

MaiHanGroup

Guest
#1
Kỹ năng lập kế hoạch làm việc quyết định sự thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Biết cách gạch đầu dòng các mục tiêu, định hướng cá nhân vừa giúp chúng ta quản lý bản thân hiệu quả, vừa tối ưu hoá và tiết kiệm thời gian để nâng cao hiệu suất làm việc. Bên cạnh đó, kỹ năng lập kế hoạch cũng làm một trong số các kỹ năng cốt lõi trong chương trình đào tạo nhà lãnh đạo tiềm năng của rất nhiều doanh nghiệp.

>>>Xem thêm:

  • ...
Click to expand...​


Các tip lên kế hoạch làm việc hiệu quả