HCM Các Chính Sách Quảng Cáo Google Ads Quan trọng Bạn phải Nhớ

tmarketingvn

Thành viên mới
#1
Nội dung bị cấm trong chính sách quảng cáo Google Ads
Định nghĩa nội dung bị cấm là nội dung bạn không được quảng cáo trên Mạng Google



Hàng giả
  • Google Ads cấm bán hoặc quảng cáo để bán hàng giả. Hàng giả có nhãn hiệu hoặc biểu trưng giống hệt hoặc về căn bản không thể phân biệt được với nhãn hiệu của một mặt hàng khác.
  • Các sản phẩm được mô tả là hàng nhái rẻ tiền, hàng nhái cao cấp, hàng nhái, sao chép, giả, giả mạo, hình ảnh bắt chước hoặc các cụm từ tương tự khi đề cập đến tên thương hiệu nhằm mạo nhận là sản phẩm chính hiệu của chủ sở hữu thương hiệu
  • Các sản phẩm không chính hãng bắt chước đặc điểm nhãn hiệu trong nỗ lực mạo nhận là sản phẩm chính hãng
Tạo điều kiện thực hiện hành vi không trung thực
  • Các sản phẩm phần mềm hướng dẫn lấy cắp dữ liệu, dịch vụ dùng để tăng lưu lượng truy cập quảng cáo hoặc trang web theo cách trái tự nhiên;
  • Tài liệu giả mạo
  • Dịch vụ gian lận trong học tập
Các sản phẩm hoặc dịch vụ nguy hiểm
  • Các chất tiêu khiển (hóa học hoặc thảo dược)
  • chất tác động đến thần kinh
  • Thiết bị hỗ trợ sử dụng ma túy
  • Các sản phẩm thuốc lá
  • Vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ và pháo hoa
  • Hướng dẫn chế tạo chất nổ hoặc các sản phẩm gây hại khác
Nội dung không phù hợp
  • Bắt nạt hoặc hăm dọa một cá nhân hoặc nhóm người, phân biệt chủng tộc
  • Đồ trang bị cho nhóm thù địch
  • Hành vi giết người, ngược đãi bản thân, tống tiền hoặc hăm dọa để tống tiền
  • Bán hoặc kinh doanh những loài bị đe dọa tuyệt chủng
  • Hình ảnh hiện trường vụ án hoặc hình ảnh tai nạn
  • Ngược đãi động vật
  • Quảng cáo sử dụng ngôn ngữ tục tĩu
Hành vi bị cấm trong chính sách quảng cáo Google Ads
Định nghĩa hành vi bị cấm là những hành vi bạn không được thực hiện nếu muốn quảng cáo với Google Ads

Nội dung xuyên tạc


  • Mạo danh các thương hiệu hoặc doanh nghiệp bằng cách đề cập hoặc sửa đổi nội dung thương hiệu trong quảng cáo, URL, trang đích hoặc tuyên bố sai rằng bạn chính là thương hiệu hoặc doanh nghiệp đó khi tương tác với người dùng
  • Lôi kéo người dùng chi tiền hay cung cấp thông tin thông qua một doanh nghiệp hư cấu thiếu khả năng chuyên môn hoặc năng lực để cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ được quảng cáo
  • Quảng cáo sai các dịch vụ có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng hoặc sự an toàn của người dùng. Giả vờ cung cấp các dịch vụ quan trọng khiến người dùng trì hoãn việc tìm dịch vụ điều trị hoặc chăm sóc y tế
Các hành vi phối hợp lừa đảo
  • Quảng cáo dấu tên sau đó trình bày ý kiến quan điểm cá nhân, trình bày sai sự thật các vấn đề đang được xã hội quan tâm hoặc có liên quan đến chính trị
Nội dung khiêu dâm
  • Ảnh khỏa thân: Người hoặc vật tượng trưng cho người để lộ các vùng kín trên cơ thể, bao gồm cả các vật tượng trưng được làm mờ hoặc che đi – vd: Bộ phận sinh dục, ngực hoặc mông của phụ nữ
  • Ảnh khỏa thân một phần – vd: Để lộ đường cong phía dưới hoặc phía ngoài bộ ngực phụ nữ, để lộ phần lớn mông
  • Sản phẩm tình dục – vd: Câu lạc bộ múa thoát y, liên hoan phim người lớn, trò chuyện trực tiếp hoặc phát trực tiếp khiêu dâm, trò chơi nhập vai khiêu dâm
  • Thủ thuật giải phẫu thẩm mỹ như dịch vụ thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ tập trung vào các vùng kín trên cơ thể – vd: Nâng ngực, phẫu thuật kéo dài dương vật, trẻ hóa âm đạo bằng laser, nâng mông, cắt tỉa lông vùng kín
Nội dung trình bày gây hiểu nhầm
  • Bạn cung cấp dịch vụ, sản phẩm nhưng không có giấy giấy, giấy tờ đầy đủ.
  • Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ dưới danh nghĩa cá nhân, công ty, tổ chức nào đó mà họ không hề biết cũng như không đồng ý.
Hành vi định giá không trung thực


  • Quảng cáo ứng dụng là miễn phí trong khi người dùng phải trả tiền để cài đặt ứng dụng
  • Nội dung bị hạn chế là nội dung mà bạn có thể quảng cáo (nhưng bị hạn chế)
  • không tiết lộ giá, chi phí giao hàng và thông tin khác liên quan đến thanh toán; lãi suất; phạt thanh toán muộn hoặc phí đăng ký định kỳ
  • Tăng giá cao hơn mức thực tế để khai thác người dùng trong các hoàn cảnh dễ bị tổn thương hoặc người dùng trong tình trạng bị ép buộc
Quảng cáo có hành vi dụ nhấp
  • Quảng cáo tuyên bố tiết lộ bí mật, vụ bê bối hoặc thông tin giật gân khác về sản phẩm/dịch vụ đang được quảng cáo
  • Quảng cáo sử dụng thông điệp dụ nhấp vào – vd: ”Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm”, “Bạn sẽ không tin điều gì đã xảy ra đâu” hay các cụm từ đồng nghĩa hoặc tương tự) nhằm khuyến khích người dùng nhấp vào
  • Quảng cáo sử dụng hình ảnh về các bộ phận cơ thể được phóng to hoặc đã bị thay đổi rõ ràng, ảnh chụp nhanh hoặc ảnh chụp thực tế về một vụ tai nạn hoặc thảm họa để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ
  • Quảng cáo sử dụng hình ảnh “trước và sau” để quảng bá những thay đổi đáng kể trên cơ thể con người
  • Quảng cáo thúc ép người dùng mua, đăng ký hoặc ngừng sử dụng sản phẩm/dịch vụ để tránh thiệt hại
  • Quảng cáo đề cập đến cảm giác đau khổ, đau đớn, sợ hãi hoặc sốc quá mức để quảng cáo sản phẩm/dịch vụ.
Thiết kế quảng cáo gây hiểu nhầm
  • Quảng cáo giống với cảnh báo/thông báo lỗi của hệ thống hoặc trang web
  • Quảng cáo mô phỏng tin nhắn, hộp thoại, trình đơn hoặc thông báo yêu cầu
  • Quảng cáo được lưu trữ không phân biệt được với các nội dung khác
  • Quảng cáo mô tả các tính năng không hoạt động (như nút đóng, hộp nhập nội dung, tùy chọn dạng trắc nghiệm
  • Nút tải xuống/cài đặt hoặc biểu tượng trong quảng cáo dạng hình ảnh)
  • Quảng cáo có nền trong suốt
  • Hình ảnh bị phân nhỏ
  • Hình ảnh lặp lại nhiều lần trong quảng cáo
  • Hình ảnh trông giống như nhiều quảng cáo
  • Mũi tên di chuyển và nhấp chuột
  • Quảng cáo sử dụng kỹ thuật gian lận để che giấu bản chất
Các tuyên bố không đáng tin cậy
  • Đưa ra nội dung tuyên bố sai lệch hoặc nội dung tuyên bố dụ dỗ người dùng bằng cách đưa ra một kết quả không chắc sẽ xảy ra (ngay cả khi kết quả này có thể xảy ra) như là kết quả mà người dùng có thể mong đợi.
  • “phương thuốc thần kỳ” cho những bệnh như viêm khớp, tiểu đường, bệnh Alzheimer hoặc ung thư;
  • Các sản phẩm tuyên bố là “trị bách bệnh” cho một số bệnh
Thu thập và sử dụng dữ liệu
  • Phần này chủ yếu là trang đích của bạn phải cài SSL bảo mật
  • Không được trực tiếp đề cập đến người dùng bằng thông tin cá nhân của họ – vd: “Chào Anh Nhật Nam – Anh có thể click vào đây để đăng ký!”
  • Không được quảng cáo tuyên bố biết tình trạng tài chính hoặc quan điểm chính trị của bạn – vd: “Bạn đang trong tình trạng nợ nần, bạn cần giải ngân, click tại đây! chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn “
  • Cung cấp tên doanh nghiệp không chính xác hoặc tên doanh nghiệp không thể hiện rõ ràng doanh nghiệp được quảng cáo hoặc cho thấy sự khác biệt với các doanh nghiệp tương tự trong quảng cáo hoặc các lượt tương tác của người dùng, đưa sai tên doanh nghiệp của bạn trong các cuộc gọi với người dùng
Mức độ liên quan không rõ ràng
  • Tiêu đề quảng cáo không liên quan đến nội dung quảng cáo (Nếu vi phạm chính sách này thì bạn sẽ không bị tạm ngưng tài khoản ngay lập tức mà không có cảnh báo trước. Hệ thống sẽ hiển thị một cảnh báo, ít nhất là 7 ngày trước khi tài khoản của bạn bị tạm ngưng.).
Để biết thêm thông tin thì bạn vui lòng truy cập
https://www.diigo.com/user/tmarketingvn
https://vimeo.com/tmarketingvn
https://github.com/tmarketingvnn