Bí Kíp Tiếp Cận Khách Hàng Trực Tiếp Qua Số Điện Thoại

  • Người khởi tạo thanhngocc005
  • Ngày gửi
T

thanhngocc005

Guest
#1
Bạn là 1 chủ cửa hàng! Cửa hàng của bạn có thực hiện chính sách yêu cầu KH cung cấp SĐT để làm thẻ thành viên, tích điểm mua sắm hay nhận ưu đãi nhân dịp đặc biệt, .... không? Bao nhiêu KH đã từng mua sắm ở cửa hàng của bạn và quay lại?

Thay vì chỉ dừng lại ở mức làm thẻ tích điểm, tại sao bạn không tận dụng nguồn data chất lượng đó để chăm sóc khách hàng, tạo cho mình 1 kênh mới để tiếp cận, duy trì mối quan hệ với họ? Điều này có thể giúp khách hàng...


Bí Kíp Tiếp Cận Khách Hàng Trực Tiếp Qua Số Điện Thoại