Toàn Quốc 3 Điều cần lưu tâm khi số hóa quản lý cư dân tòa nhà bằng công nghệ

salem217

Thành viên mới
#1
Làm sao để quản lý chung cư hiệu quả và tối ưu nhất luôn là bài toán gây đau đầu cho ban quản lý tại các tòa nhà hiện nay. Nhất là việc chuyển đổi số quy trình quản lý vận hành tòa nhà chung cư đang được xem là giải pháp số hóa quản lý tòa nhà hiện đại và ưu việt, đem tới nhiều lợi ích ưu việt cho cư dân cùng khách hàng cũng như ban quản lý tòa nhà.

Như vậy thì làm thế nào để thắt chặt quản lý cư dân chung cư? Quản lý vận hành tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control chính là sự lựa chọn hoàn hảo được hàng trăm khách hàng tin tưởng hiện nay.

Tương tác với cư dân hiệu quả hơn bằng công nghệ

Để tối ưu hiệu quả quản lý cư dân trong tòa nhà thì việc tăng cường tương tác với cư dân là điều hết sức cần thiết để ban quản lý và cư dân có thể trao đổi hiệu quả hơn, qua đó giúp ban quản lý dễ dàng nắm bắt được nhu cầu của cư dân cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tốt nhất.



Khi chưa có công nghệ, ban quản lý tòa nhà tương tác với cư dân thông qua liên hệ trực tiếp, thông tin được truyền tải qua dán bảng tin chung cư hoặc mở loa thông báo. Tuy nhiên khi công nghệ bùng nổ thì việc truyền tải thông tin trực tiếp đã không thể tiếp cận được toàn bộ khách hàng cùng cư dân trong tòa nhà.
Ngoài ra, những mạng xã hội internet có thể kể tới gồm facebook, zalo, Viber, group nhóm cư dân hay công nghệ phần mềm đã nhanh chóng thành cánh tay đắc lực hỗ trợ ban quản lý tương tác với cư dân cùng khách hàng thuận tiện hơn.

Đây cũng là lý do các doanh nghiệp lớn như TTC, Himlam, AIDEN Service… đã ứng dụng phần mềm Landsoft Control và App My Home Vime trong số hóa quản lý vận hành tòa nhà nhằm tạo dựng kênh tương tác giữa toàn bộ khách hàng và cư dân trong tòa nhà đang sinh hoạt và làm việc bên trong tòa nhà để truyền tải thông tin và tương tác với cư dân nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, hệ thống phần mềm như Landsoft Control, App My Home Vime còn hỗ trợ cư dân tòa nhà có thể kiến nghị hoặc phản ánh, đưa ra yêu cầu nhanh chóng qua App trên di động mà không cần trao đổi trực tiếp. Ban quản lý tòa nhà sẽ nhận được thông báo ngay tức thì đồng thời nhanh chóng tiếp nhận và xử lý, theo dõi quá trình xử lý và phản hồi ngay lập lức trên App.

Đặc biệt App My Home Vime còn phản hồi thông báo hoặc gửi thông báo, gửi kiến nghị và phản hồi ý kiến cho đến gửi và thanh toán phí dịch vụ tòa nhà hoàn toàn trên nền tảng công nghệ số.

Tăng cường ý thức của khách hàng cùng cư dân chung cư

Bên cạnh việc tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, quản lý dịch vụ trong tòa nhà ban quản lý tòa nhà còn cần nâng cao ý thức của cư dân cùng khách hàng trong việc tạo môi trường sống hiện đại, mang lại môi trường sống văn minh và hiện đại bên trong chung cư.

Điều này đòi hỏi ban quản lý phải đưa ra các điều luật, quy định giúp cho người dân cùng khách hàng bên trong chung cư nâng cao ý thức bảo vệ các thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà, qua đó tăng cường quản lý vận hành, bảo dưỡng và bảo trì tòa nhà, cùng chịu trách nhiệm cũng như tham gia vào quá trình bảo trì, vận hành tòa nhà. Điều này cũng chứng minh tòa nhà chung cư chính là tài sản chung của toàn thể cư dân.


Điều này cũng cho thấy, tòa nhà cần thiết tăng cường tương tác và phối hợp giữa cư dân cùng ban quản lý. Nhờ đó mà quy trình quản lý cư dân, vận hành tòa nhà và bảo trì chung cư mới được thực hiện một cách hiệu quả nhất.

Quản lý cư dân chung cư tối ưu hơn bằng phần mềm

Sử dụng phần mềm để quản lý cư dân chung cư có thể xem là phương pháp quản lý cư dân chung cư tối ưu nhất, để ban quản lý chung cư không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành, hạn chế tranh chấp chung cư cũng như nắm bắt thông tin cư dân và khách hàng chi tiết nhất.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị quản lý vận hành gặp nhiều khó khăn trong quản lý thông tin cư dân và khách hàng, rõ rệt nhất là tại những tòa nhà lớn với số lượng khách hàng và cư dân đông đúc, điều này khiến việc quản lý cư dân càng thêm phức tạp.

Số hóa quản lý vận hành chung cư trên phần mềm Landsoft Control còn hỗ trợ cho ban quản lý dễ dàng cập nhật thông tin chi tiết của khách hàng hay toàn bộ nhân khẩu trong tòa nhà, thông tin liên lạc của chủ sở hữu, thông tin nhà ở hoặc hoạt động kinh doanh, giúp cho nhân sự trong ban quản lý nhanh chóng thông tin được với chủ sở hữu mặt bằng khi có vấn đề phát sinh khác.

Chính vì vậy nên số hóa quản lý chung cư trên phần mềm Landsoft Control là giải pháp tốt nhất để đảm bảo quản lý tòa nhà toàn diện, hiệu quả và đồng bộ hơn, đặc biệt là trong hoạt động quản lý khách hàng và cư dân trong tòa nhà.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://landsoft.com.vn/