Quảng cáo facebook uy tín nhất năm 2023 tại Nha trang

mertieewboalkbrrp90

Thành viên mới
#1
Quảng cáo facebook uy tín nhất năm 2023 tại Nha trang
1. Dịch vụ quảng cáo Facebook là gì?

Dịch vụ quảng cáo Facebook hay còn được gọi là Facebook Ads. Đây là 1 dịch vụ quảng cáo trực tuyến mà Facebook cung cấp cho người dùng là các cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu…đến với người dùng Facebook. Với lượng người truy cập hằng ngày lên tới 40 triệu người, facebook được coi là nơi thu hút và quảng bà hình ảnh sản phẩm tốt nhất hiện nay.



2. Lợi ích của quảng cáo Facebook mang lại cho doanh nghiệp.
Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và vẫn đang tiếp tục lớn mạnh. Đây chính là lợi thế to lớn giúp cho quảng cáo Facebook tiếp cận được với 1 số lượng khách hàng tiếm năng rất lớn.

  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Gia tăng lợi nhuận tối đa
  • Tiết kiệm thời gian
  • Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
  • Nhận được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia quảng cáo
  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng mỗi ngày
3. Các hình thức quảng cáo facebook đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Facebook là ông vua trong các mạng xã hội hiện hữu. Với 2,91 tỷ người dùng thường xuyên và Quảng cáo Facebook là kênh tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu không thể bỏ qua. Nhưng lựa chọn Hình thức quảng cáo trên Facebook nào để phù hợp cho các chiến dịch của mình? Đây là điều băn khoăn của rất nhiều nhà quảng cáo.

  • Quảng cáo tương tác với bài viết trên trang
Quảng cáo bài viết là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến và lâu đời nhất trên Facebook, cho đến hiện tại nó vẫn được rất nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng. Loại hình quảng cáo này dùng để quảng cáo bài đăng có sẵn trên trên Fanpage

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1200 x 628, 900 x 900 pixel.

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: Không giới hạn.

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự.

– Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Tác dụng chính của loại hình quảng cáo này là tăng tương tác, phủ nhận diện cho bài viết

Bên cạnh đó còn gián tiếp tăng lượng Like cho trang đồng thường cải thiện tỉ lệ chuyển đổi hiệu quả. Các mẫu quảng cáo kiểu này hiển thị đầy đủ ở cả ba vị trí,

Với bài viết có sẵn trên trang bạn có thể tùy chỉnh tối ưu quảng cáo.

  • Quảng cáo tin nhắn cho Fanpage


Đây là dạng quảng cáo được Facebook phát triển và đưa vào sử dụng từ nữa cuối năm 2018.

Quảng cáo sẽ sẽ có thêm một vùng hiển thị trên nền tảng ứng dụng Messenger trên di động của tất cả người dùng Facebook

Chạy quảng cáo tin nhắn Facebook là loại mục tiêu chiến dịch quảng cáo để bán hàng phổ biến nhất giai đoạn này

Với những sản phẩm cần sự tư vấn, rõ ràng và nhanh chóng thì quảng cáo tin nhắn là lựa chọn hoàn hảo khiến người dùng cảm thấy hài lòng vì được giải đáp thắc mắc ngay lập tức

  • Quảng cáo tăng Page Likes
Quảng cáo Like Fanpage là một trong các hình thức quảng cáo đầu tiên trên Facebook.

Với những người xác định kinh doanh lâu dài thì việc xây dựng một cộng đồng người hâm mộ sản phẩm đông đảo để truyền tải thông điệp của mình với công chúng là vô cùng cần thiết.

Một Fanpage với đông đảo thành viên sẽ làm tăng tỉ lệ tiếp cận tự nhiên của mỗi bài viết. Tăng số “mắt xem” khi bạn Live Stream và hơn hết là thúc đẩy đơn hàng thành công.

Các chủ shop và nhãn hàng có thể lựa chọn hình thức quảng cáo này để bắt đầu xây dựng một Fanpage mới hay tiếp tục phát triển và mở rộng Fanpage của mình

  • Quảng cáo Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Facebook Leads Ads)


Quảng cáo khách hàng tiềm năng cho Fanpage tại adsvip

Nếu bạn đang muốn thu thập thông tin hoặc khảo sát khách hàng nhanh chóng thì đây là phương thức phù hợp nhất.

Được Facebook giới thiệu vào năm 2015, quảng cáo này không giống như nhiều loại quảng cáo trước đó của Facebook, người dùng không cần phải rời khỏi Facebook để điền vào các mẫu đơn.

– Kích thước ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel.

– Số lượng ký tự tối đa: 90 ký tự.

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự.

– Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Với Quảng cáo Facebook Lead Ads, Nhà quảng cáo có thể tuỳ chọn khởi tạo những thông tin mà họ cần trong biểu mẫu.

Khi khách hàng tiềm năng nhấp vào Call – To – Action thì một biểu mẫu (hay còn gọi là Form) sẽ hiện ra để người dùng điền thông tin vào (Hoặc được Facebook tự động điền) mà KHÔNG PHẢI chuyển sang một trang trung gian khác.

Với loại quảng cáo này của Facebook bạn có thể nhanh chóng thu được những thông tin cần thiết từ khách hàng tiềm năng như Email, số điện thoại, thành phố, thậm chí là nhiều phương thức liên lạc khác.

  • Quảng cáo chuyển đổi


Quảng cáo chuyển đổi Fanpage tại adsvip

Quảng cáo chuyển đổi là hình thức quảng cáo mà Facebook sẽ tối ưu quảng cáo của bạn đến với những khách hàng có khả năng mang đến chuyển đổi cho bạn cao nhất.

Chuyển đổi ở đây bao gồm những gì ?

  • Lượt điền thông tin của khách hàng vào form.
  • Lượt thêm sản phẩm vào giỏ hàng.
  • Lượt xem sản phẩm.
  • Lượt mua hàng (đây là loại chuyển đổi thường sử dụng nhất).
Nội dung bài quảng cáo bao gồm cả hình ảnh, bài viết giới thiệu sản phẩm và đặc biệt là đường dẫn khi bấm vào nó sẽ dẫn đến một Landing Page để khách hàng hoàn tất việc mua hàng

Các ưu điểm của quảng cáo chuyển đổi

Tương thích với nhiều nền tảng khác nhau: pixel của Facebook – bạn có thể đính kèm chúng vào website, planding page,.

Bên cạnh đó, quảng cáo chuyển đổi có thể thích hợp với nhiều loại nền tảng từ máy tính, thiết bị di động,… giúp gia tăng số lượng người dùng tiềm năng để tiếp cận doanh nghiệp.

Tăng tốc độ quyết định của khách hàng: Mục đích của quảng cáo chuyển đổi hướng đến là các khách hàng tiềm năng của Website, Landing Page

Điều này góp phần thúc đẩy quyết định mua hàng một cách đáng kể. Những khách hàng quan tâm sẽ thực hiện các hành động nhanh chóng hơn như đọc tin tức, mua sắm, điền form khảo sát.

Dễ dàng phân tích hành vi khách hàng: Facebook đã linh hoạt đưa ra những tùy chỉnh cho quảng cáo nhằm giúp doanh nghiệp thực hiện các chức năng khác nhau.

Chúng ta có thể tùy chọn các tùy chỉnh về quảng cáo như ảnh, video, ảnh kèm giá,..một cách phù hợp.

4. Nên chọn loại quảng cáo Facebook nào thích hợp?
Để chọn được hình thức quảng cáo phù hợp trên Facebook thì bạn cần phải cân nhắc các yếu tố như mục đích quảng cáo, mặt hàng, chiến lược kinh doanh, quảng bá mặt hàng hoặc dịch vụ của bạn thì sẽ có những sự lựa chọn các loại hình chạy quảng cáo khác nhau.

Vì vậy hãy đưa ra lựa chọn đúng đắn để có thể thu hút được lượng khách hàng tốt nhất cũng như phát triển thương hiệu trên Facebook của bạn ngày một tiếp cận được với nhiều khách hàng.

Bất cứ điều gì không hiểu ở bài viết này, bạn có thể Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sẽ trả lời sớm nhất có thể.

 

Đính kèm

  • 449.8 KB Lượt xem: 3
  • 600.3 KB Lượt xem: 3
  • 428.5 KB Lượt xem: 3
  • 626.4 KB Lượt xem: 5
  • 449.8 KB Lượt xem: 3