Thông tin Dien thoai xor của nước nào?

thaob2210

Thành viên mới
#1
Cựu giám đốc thiết kế của Vertu - Hutch Hutchison chuyên sản xuất các mẫu Dien thoai xor cao cấp, giá từ 3.000 GBP (100 triệu đồng) hướng đến đối tượng thượng lưu.
Giải đáp Dien thoai xor của nước nào?
Sau sự sụp đổ của Vertu, nhu cầu về dòng điện thoại đẳng cấp dành cho giới thượng lưu tăng mạnh. Thế nên điện thoại XOR đã ra đời để đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ ấy.
Người sáng lập của điện thoại XOR đó chính là Hutch Hutchison. Ông đã từng giữ chức vụ Giám đốc thiết kế của Vertu trong nhiều năm. Chính vì thế ông đã tạo nên một thương hiệu điện thoại hoàn toàn mới mẻ mang những điều tinh túy nhất của Vertu.
Để giải đáp thắc mắc của các bạn là điện thoại XOR của nước nào thì XOR chính là thương hiệu đến từ Anh Quốc. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với nhiều chi tiết tinh tế. Kèm theo đó là những tính năng công nghệ hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị.
Dien thoai xor – bước tiến mới trong thị trường điện thoại
Tính năng bảo mật
Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm điện thoại XOR đó chính là về khả năng bảo mật tuyệt đối, không thể xâm phạm. Nếu ví những tên hacker như những tên trộm thì chúng ta có thể nói XOR chính là bức tường rào chắc chắn mà chúng không thể vượt qua.
Thiết kế đẳng cấp
Không những thế, điểm nổi bật trên chiếc điện thoại đó còn là về thiết kế của sản phẩm.
Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Trong đó chi tiết đường cong trên khung máy được khách hàng vô cùng yêu thích. Khi cầm máy trên tay khiến khách hàng cảm nhận như một viên đá quý nguyên khối cực kỳ thích thú.
Công nghệ vượt trội
Nếu bạn nghĩ XOR chỉ là một chiếc điện thoại đẹp mắt thì bạn đã nhầm. Sản phẩm điện thoại của hãng XOR đến từ Anh Quốc là sự hòa quyện đỉnh cao giữa sự sành điệu và công nghệ hiện đại.
Cụ thể sản phẩm được trang bị chức năng lọc tiếng ồn (Noise Active Cancellation). Tức là khi gọi mọi âm thanh môi trường sẽ lọc đi từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc gọi.
Hơn thế nữa, ở điện thoại nhà XOR còn được trang bị chức năng đo chất lượng không khí (Realtime AIQ). Chức năng này cho phép người dùng biết được chất lượng không khí môi trường sống. Nhờ vậy có thể thực hiện cải tạo nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống.
Kết luận
Cả 4 phiên bản đầy quyền lực của nhà XOR đều đã có mặt chính thức tại Toàn Cầu Luxury. Ghi dấu ấn nhiều năm trên thương trường với kinh nghiệm kinh doanh các dòng sản phẩm điện thoại, đồng hồ, trang sức cao cấp, Toàn Cầu Luxury đảm bảo độ uy tín tuyệt đối với những sản phẩm Điện thoại Xor mới 100%.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TOÀN CẦU
Địa chỉ: 44 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: (024) 39.361 979 - 39.360.030 Fax: (024) 3824 6411 Mobile: 0943 666 666
Website: http://toancauluxury.vn & http://toancaumobile.com.vn
Email: toancau.luxury66@gmail.com